Mẹo trị đau nhức răng tức thì mà không cần đến thuốc giảm đau

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34017
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      caugiay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/9/16, 617 Đọc

  1. Mẹo trị đau răng tức thì mà không cần đến thuốc giảm đau – Đau răng thường xảy ra khi các chân răng bị phá huỷ. Nguyên nhân phổ biến nhất của đau răng là sâu răng, hư hỏng men răng hoặc sứt mẻ hay gãy răng. Đau cũng có thể xảy ra sau khi loại bỏ một chiếc răng nào đó. Trong khi không ai thích cảm giác đau răng, tin tốt là những cảm giác đau đớn và nhiễm trùng này có thể được loại bỏ hoàn toàn bằng những phương pháp tự nhiên.
    1. Gừng tươi
    Trong gừng có chất chứa kháng viêm nên cũng có tác dụng làm giảm cơn đau nhức. Dùng gừng tươi zã nát sau đó đắp trực tiếp lên vùng răng sâu và đau. thực hiện phương pháp này 2 lần 1 ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài ra, tỏi cũng có tính sát khuẩn giúp chữa lành các bệnh viêm nhiễm rất phù hợp cho những bệnh nhânsâurăng bị nhức. Nghiền tỏi sau đó trộn thêm ít muối và đắp vào vùng răng bị đau, bạn sẽ nhận thấy cơn đau được giảm dần.

    [​IMG]

    2.Nước muối ấm rất hiệu quả cho những cơn đau
    Pha 1 chai nước muối (với nồng độ vừa phải) để ở nhà và 1 chai để ở nơi làm việc. Sau khi ăn nên đánh răng sạch sẽ ngay bằng kem đánh răng và súc miệng bằng nước muối nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ khiến người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay tức khắc và tạm thời không bị chứng đau răng hành hạ.

    3. Uống nước trà xanh cũng là một biện pháp hữu hiệu để giảm những cơn đau nhức răng

    Trà xanh có tính chất chống oxi hóa, chống viêm và sát trùng tốt, nó có khả năng ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển của sâu răng. Súc miệng với trà xanh có thể giúp làm lành áp-xe hoặc viêm nướu.

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần đun nước trà xanh loãng không đường và súc miệng nhiều lần trong ngày, dần dần cơn đaunhức răng hàm sẽ thuyên giảm rõ rệt.

    [​IMG]

    Trà xanh có tính giảm đau nhức răng hàm hiệu quả

    Nếu sau khi áp dụng mà vẫn không thấy thuyên giảm thì có lẽ bạn đã gặp vấn đề bệnh lý răng tương đối nặng. Khi đó, tốt nhất nên nhờ đến các bác sỹ nha khoa để được điều trị bằng các biện pháp chuyên khoa sâu hiện đại hơn. Trong trường hợp cần được giải đáp thêm bất cứ điều gì, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm Nha khoa Paris theo sốhotline 19006900, các bác sỹ sẽ tư vấn cặn kẽ hơn cho bạn.

    Xem thêm !

     
    doanh123213

    doanh123213 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...