Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại và ưu thế

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42487
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/12/16, 575 Đọc

  1. Với sự phát triển chóng vánh của khoa học, nhiều chiếc bếp đa dạng thành lập nhằm đáp ứng đề nghị đun nấu mau chóng của nhân loại. Bếp hồng ngoại là một trong các thành phần như thế được chọn lựa để thay thế bếp gas. Bằng kiến thức sau đây, các bạn có lẽ hiểu được được các đặc tính của chiếc bếp này và trình bày được quyết định có phải tậu bếp hồng ngoại hay không?
    Cách thức hoạt động
    Bếp hồng ngoại hoạt động dựa vào lý lẽ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, cái bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt lớn nhất. Dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện và đèn halogen bên dưới mặt bếp, làm nên nhiệt làm cho nóng mặt bếp sau đó truyền vào khiến nóng đáy nồi thức ăn. Ta có lẽ dùng toàn bộ loại nồi để đun ở bếp hồng ngoại giá rẻ hay nướng đồ ăn trực tiếp trên ấy.
    [​IMG]
    Ưu thế của bếp hồng ngoại
    – Như đã đề cập ở trên, bếp hồng ngoại có một ưu điểm giúp các bà nội trợ vô cùng tin dùng đó là sử dụng được hầu hết những dòng nồi từ nồi thủy tinh, gang, nồi bằng đất …
    – Bếp hồng ngoại dùng điện bắt buộc rất nhiều an toàn, mẫu bỏ khả năng gây nguy hiểm của bếp gas như dò khí, cháy nổ …
    – Bếp hồng ngoại thường nhiều cơ chế nấu như hầm, nướng, xào … và dễ dàng bố trí mức nhiệt. Một số cái bếp còn thiết bị thêm cả công dụng khóa an toàn trẻ nhỏ, hẹn giờ để việc quản lý nấu nướng dễ dàng, an toàn hơn.
    – Các bạn có lẽ dùng bếp hồng ngoại để làm các món nướng thơm ngon một cách nhanh chóng nhưng mà không cần phải tốn kém để mua một cái bếp nướng riêng.
    Bếp hồng ngoại hãng nào hiệu quả?
    Trên thị trường hiện nay có rất chỗ ở cung ứng bếp từ, bếp hồng ngoại của những thương hiệu khác nhau như Bosch, Teka, NewEra… Để khẳng định chất lượng các bạn bếp từ Đức nên dùng tác phẩm của những hãng uy tín và lâu đời, xuất phát từ châu Âu để khẳng định chất lượng. Thế nhưng, các thành quả như vậy thường có giá khá cao (trên 30 triệu), không tương thích cho các gia đình có điều kiện kinh tế nhàng nhàng tương đối. Một lựa chọn khác trong tình huống này đó là bếp hồng ngoại NewEra, thương hiệu Đức, lắp ráp tại Trung Quốc phải giá thành phải chăng hơn rất. Thành quả dùng mâm nhiệt hồng ngoại EGO cao cấp nhất hiện thời.
     
    toanokm

    toanokm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...