Kệ đựng dao thớt inox NewEra hữu ích cho nhà bếp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41483
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/12/16, 707 Đọc

  1. Các phụ kiện tủ bếp inox hiện nay đang ngày càng nhiều trong những phòng bếp tiện nghi. Chúng sẽ cho bạn thấy chúng ta có một chiếc tủ tiện nghi và ngăn nắp nhất, tối ưu hóa công năng của tủ bếp. Ta có thể nhìn thấy có nhiều chiếc phụ kiện đa dạng như kệ chứa xoong nồi, bát đĩa; kệ đựng gia vị; giá úp bát; kệ đựng nước rửa chén … Trong số ấy, giá đựng gia vị inox là phụ kiện được các chị em nội trợ thích sử dụng nhất, khiến giai đoạn đun nấu diễn ra mau chóng mà không bị gián đoạn.
    Vai trò của kệ gia vị, dao thớt
    Để tạo ra những thức ăn, chúng ta không thể thiếu được những dòng gia vị như mắm, muối, dầu ăn … Chúng thường được cất trong các chai lọ, ví như đặt trên mặt bếp thì sẽ thật bất tiện. Thêm vào đó còn những công cụ khác như dao, thớt… nếu đặt chúng trong khoang tủ mà không có phụ kiện gì sẽ rất nhiều bừa bộn và gây phiền toái khi sử dụng. Vị trí hiệu quả nhất để lưu trữ các công cụ trên là ngay sắp bếp nấu. Vả lại với kệ ngăn kéo 3 tầng với ray trượt giảm chấn, chúng ta có thể lấy tất cả công cụ mình phải ra dùng với thao tác không nhiều chi tiết đây là kéo cánh tủ.
    [​IMG]
    NewEra là nhãn hiệu cung ứng phụ kiện tủ bếp uy tín hàng đầu Việt Nam. Công trình kệ cất gia vị, dao thớt inox của NewEra được phân phối từ chất liệu inox 304 cao cấp, có kỹ năng chống ăn mòn cao, không gỉ sét mà lại dễ vệ sinh, hợp lý dùng trong môi trường căn nhà bếp hay cất các dòng mắm, muối. Sản phẩm thương hiệu NewEra có nhiều kích thước khác nhau từ loại lớn 200mm, bao gồm 2 tầng có thể cất chai lọ gia vị, mắm muối cho đến những mẫu có kích thước lớn hơn 300/350/400mm được thiết kế tối ưu với 3 tầng có thể lưu trữ nhiều đồ dùng như cài dao, đũa, chai lọ lớn, thớt hay thậm chí cả nồi. Khả năng lưu trữ rộng sẽ khiến chúng ta có khu vực đun nấu có trật tự và tiện lợi nhất.ngoài các chiếc kệ cung ứng từ inox 304, NewEra còn có dòng thành quả từ thép mạ chrome. Khoa học mạ cao cấp theo dây chuyền của Đức khiến ngăn kéo đựng bát đĩa inox sản phẩm không các đẹp nhưng còn bền, khả năng chống ăn mòn, gỉ cao.
    Kệ chứa gia vị, dao thớt NewEra hiện được cung cấp độc quyền ngay tại Tân Kỷ Nguyên. Hãy mua ngay cho khu vực bếp của mình những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp với chi phí rất tương thích nhất nhé!
     
    toanokm

    toanokm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...