Người Châu Âu lựa chọn...

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31655
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 Nguyễn Khánh Toàn , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/8/16, 593 Đọc

  1. Người dân châu Âu chọn bình nóng lạnh như thế nào? Đây là cái nôi của nền văn minh hiện đại nên họ có nhiều kinh nghiệm sử dụng cũng như kinh nghiệm chọn lựa. Có thể nói họ là những người đi đầu trong nền công nghệ điện, công nghiệp hiện đại. Chúng ta hãy xem người ta chọn và sử dụng như thế nào nhé!

    Người châu Âu chọn bình nóng lạnh dựa trên các tiêu chí: giá thành, sự an toàn, khả năng thiết lập hoạt động, giá thành lắp đặt, không gian chiếm dụng, độ bền, thời gian làm nóng nước. Giá thành luôn là tiêu chí hàng đầu khi mua bất cứ một vật dụng gì. Bạn phải cân nhắc điều này dựa vào kinh tế gia đình và giá thành với thương hiệu. Yếu tố thứ hai là sự an toàn, phải chọn được sản phẩm có những tiêu chí an toàn đạt chuẩn. Khả năng thiết lập hoạt động: nhanh và đạt được năng suất cao nhất. Những loại máy không tốn kinh phí lắp đặt ban đầu cao thường được ưu tiên lựa chọn. Những hộ gia đình thường chọn cho mình những loại máy gọn nhẹ không chiếm không gian quá nhiều. Bền và thời gian làm nóng nước là những yếu tố đánh giá cuối cùng. Bền thì là yêu cầu chung của các thiết bị. Thời gian làm nóng nước dù là yếu tố cuối cùng nhưng không kém quan trọng đâu ạ.


    Các bạn có suy nghĩ gì về những tiêu chí lựa chọn của người phương Tây? Bạn có học hỏi được gì thông bài viết này không ạ? Nếu có bất kỳ ý kiến nào nữa hãy gửi đến cho sửa bình nóng lạnh tại nhà
     
    tihoclom

    tihoclom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...