Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Samsung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34983
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/10/16, 766 Đọc

  1. Đứng trước sự lựa chọn nên mua máy giặt LG hay Samsung , chúng tôi sẽ có những tham mưu bổ ích cho quý khách qua bảng so sánh dưới đây. Hãy cùng cập nhập thông cáo chi tiết về 2 hãng công nghệ này.

    có thể nói , đây là 2 dòng máy đến từ Hàn Quốc , có mặt bằng chung giá cả cũng như uy tín thương hiệu khá thăng bằng , khiến quý khách thường băn khoăn. Về mặt công nghệ , 2 thương hiệu này cũng “kèn cựa” nhau rất sát , mỗi năm đều cho ra mắt những dòng máy giặt vượt trội , đi đầu về cải cách so với các hãng máy trên thế giới , có thể nói là một 9 một 10. Để có thể lựa chọn được loại máy giặt phù hợp , quý khách nên đánh giá dựa trên các tiêu chí cá nhân như chi phí , kinh phí bảo hành máy giặt LG, công suất máy , yêu cầu về các chương trình giặt , cơ cấu bảo hành…
    [​IMG]

    Dưới đây là bảng so sánh một vài yếu tố quan trọng , bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn.





    Máy giặt Samsung

    Máy giặt LG



    Loại máy giặt

    Máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên

    Máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên ( máy giặt cửa trên chiếm tuyệt đại đa số )



    Khối lượng máy giặt

    7-16kg

    7-20kg



    tính năng máy giặt

    Máy giặt thường , máy giặt có sấy

    Máy giặt thường , máy giặt có sấy



    Tốc độ vắt

    680-1200 vòng/phút

    700-1400 vòng/phút



    Mức giá

    Khoảng giá từ 4-21 triệu

    Khoảng giá từ 4-37 triệu

    So sánh về khối lượng giặt Samsung và LG

    Khối lượng giặt được đánh giá là tiêu chí hàng đầu khi quyết định nên mua máy giặt LG hay Samsung. Đối với dòng máy giặt Samsung được thiết kế với khối lượng vừa phải chú yếu khoảng từ 7 đến 8kg phù hợp với đại đa số các gia đình việt Nam từ 3 đến 5 thành viên. Một số dòng máy giặt của Samsung khác được thiết kế với khối lượng lớn hơn nhằm phục vụ nhu cầu của các gia đình đông thành viên với khối lượng 9 hoặc 10kg. Còn đối với dòng máy giặt LG phân bổ về khối lượng có phận rộng hơn, việc sửa máy giặt LG cũng khác so với sửa máy giặt Sanyo tại Hà Nội , các dòng máy giặt của LG cũng giống Samsung chính yếu vẫn chỉ giao động trong khoảng từ 7 đến 9kg phù hợp với Phần lớn các nhà hiện tại. Tuy nhiên , LG dị biệt hơn Samsung khi tung ra một số model với kích thước lớn trên 10kg thậm chí là những máy giặt 20kg phục vụ nhu cầu của gia đình nào cần sử dụng máy giặt kích thước lớn.

    So sánh về lồng giặt Samsung và LG

    Máy giặt LG có lồng giặt làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ , có độ trơn trượt lớn , tránh cho việc vi khuẩn , mùi hôi và nấm mốc có thể phát triển và bám chặt bên trong lồng giặt , lại dễ lau chùi , vệ sinh. Song song đó , nhằm nâng cao chất lượng phục vụ , lồng giặt được thiết kế lỗ thoát nước thông minh , đều đặn , tránh ma sát và tránh được ảnh hưởng lực lên vải , giúp áo quần được giặt sạch và đảm bảo chất lượng vải không bị ảnh hưởng sau khi giặt.

    Máy giặt Samsung với thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp giặt sạch công hiệu và canh giữ sợi vải. Lồng giặt được làm từ chất liệu không gỉ cao cấp , không những bền đẹp mà còn canh giữ áo quần tránh hư hại. Tựa hồ ta thấy rõ được rằng máy giặt Samsung với khả năng vươt trội trong công nghệ thiết kế lồng giặt so với LG khi đưa lồng giặt kim cương vào một số mẫu máy giặt của hãng.
    Thông tin chi tiết: Sửa tủ lạnh panasonic tại Hà Nội
     
    phuongrao3s

    phuongrao3s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...