Nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng tại địa chỉ uy tín nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59395
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/17, 899 Đọc

  1. Với sự phát triển của công nghệ như vũ bão thì hiện nay không gì là không thể, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng cực nhanh chóng thông qua dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền tại các cổng thanh toán thu mua thẻ cào trực tuyến.

    Đơn cử như website Doithe3s.com chẳng hạn, website này là một đơn vị tiên phong đi hàng đầu trong lĩnh vựa đổi thẻ cào thành tiền. Khi cần nạp tiền vào tài khoản ngân hàng, thay vì mất công mang tiền mặt ra ngân hàng tốn thời gian, công sức và chỉ chuyển tiền được từ thứ 2- thứ 7 thì bạn có thể chọn cách nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng cực nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi 24/7.

    Bản chất của việc nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng chính là đổi thẻ cào và rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Do đó, đối với những người có nhiều thẻ cào cần thanh lý thì dịch vụ này rất là tiện ích.

    [​IMG]
    Hướng dẫn nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng tại Doithe3s.com

    Để thực hiện cách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng từ những mệnh giá thẻ cào đang có trong tay, bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên trang doithe3s.com. Sau đó đăng nhập vào và thực hiện đổi thẻ cào thành tiền

    Các bước nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng rất đơn giản, bạn chỉ cần điền chi tiết các thông tin yêu cầu tại mục đổi thẻ cào thành tiền mặt: nhà mạng, số seri + mã số thẻ nạp và ấn đổi thẻ ngay.

    Đổi thẻ thành công, tài khoản của bạn đã có tiền trên hệ thống thì bạn thực hiện rút tiền mặt về tài khoản ATM của mình rất nhanh chóng.

    Trên menu trang chủ bạn chọn mục rút tiền, nhập chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu là bạn đã nhanh chóng rút tiền thành công rồi. Từ 5-30 phút sau lệnh rút tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn.

    Có thể thấy khi đến với Doithe3s.com thì các bước nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần có trong tay những mệnh giá thẻ cào chưa qua sử dụng và một thẻ ATM là bạn sẽ nạp tiền vào tài khoản ngân hàng rất nhanh chóng. Chúc bạn thành công!
     
    anan99

    anan99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. diululu0910
    Có điều kiện gì đi kèm để mở thẻ không bạn?
     
    13/11/17