Mách bạn nơi đổi thẻ Viettel sang Garena uy tín nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/10/17, 1,041 Đọc

  1. Quy đổi thẻ Viettel sang Garena nhanh chóng tiện lợi chỉ có tại website thu mua thẻ cào trực tuyến Doithe3s.com

    Nếu như thẻ Viettel là loại thẻ mà bất kỳ người dùng di động nào cũng biết và chúng được bày bán rộng rãi phổ biến ở khắp mọi nơi thì thẻ Garena lại là loại thẻ game không phải ai cũng biết. Chỉ những game thủ ham mê liên minh huyền thoại, fifa online 3 thì mới biết đến loại thẻ này vì họ thường xuyên phải mua và nạp thẻ garena vào game nếu muốn nạp sò. Thẻ Viettel và Garena tuy không liên quan đến nhau lắm nhưng chúng ta lại hoàn toàn có thể đổi thẻ Viettel sang garena nhanh chóng khi có nhu cầu.

    Thay vì mất công đi tìm nơi bán thẻ garena thì bạn chỉ cần mua 1 chiếc thẻ cào Viettel về và đổi sang thẻ garena tại website Doithe3s.com rất nhanh chóng & tiện lợi.

    Vậy cách đổi thẻ Viettel sang garena như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay sau đây để nắm rõ vấn đề này nhé
    [​IMG]

    Hướng dẫn cách đổi thẻ Viettel sang Garena nhanh chóng nhất

    Để thực hiện đổi thẻ cào Viettel sang garena hay sử dụng bất kỳ một tiện ích nào tại Doithe3s.com thì bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản thành viên sau đó đăng nhập vào hệ thống.

    Cũng giống như việc quy đổi các loại thẻ khác, khi thực hiện đổi thẻ Viettel sang garena, bạn sẽ chọn mục đổi thẻ cào thành tiền mặt để thực hiện đổi thẻ Viettel thành tiền: chọn nhà mạng Viettel, mã số thẻ, số serial,…, click đổi thẻ thành tiền.

    Khi có tiền trong tài khoản Doithe3s, bạn tiếp tục chọn mục mua mã thẻ để mua thẻ garena: chọn nhà mạng garena, chọn mệnh giá, số lượng, nhập mật khẩu cấp 2 và click mua thẻ ngay. Chỉ chưa đầy 1 phút giao dịch là bạn đã đổi thẻ viettel sang garena thành công và nhận số seri mã thẻ Garena về email của mình.

    Lúc này bạn chỉ việc check mail nhận mã thẻ Garena được gửi về mail là xong.

    Chỉ với 2 bước đơn giản như trên bạn có thể đổi thẻ Viettel sang Garena thành công tại Doithe3s.com rồi. Chúc bạn đổi thẻ thành công!
     
    anan99

    anan99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này