Nâng mũi giảm giá có đảm báo không

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35372
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/16, 519 Đọc

  1. Nguồn>>>>>>>> Nâng mũi giảm giá.

    Nâng mũi giảm giá là chương trình khuyến mại được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng để tăng lượng thu hút khách hàng của mình một cách nhanh chóng nhất là trong những dịp lễ tết.

    [​IMG]

    Có nên nâng mũi giảm giá không?

    Tâm lý chung của chị em trên toàn thế giới đều muốn dùng hàng tốt nhất nhưng phải chi ít nhất. Vì vậy mà khi những thương hiệu lớn như D&G, LV,… giảm giá những sản phẩm mùa trước, đồng loạt chị em đổ xô đến những cửa hàng này để mua được hàng hiệu với giá thấp.

    Và tâm lý chị em khi đi thẩm mỹ cũng như thế, luôn mong chờ cơ hội giảm giá để đặt lịch với bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Thế nhưng thực tế thì bác sĩ thẩm mỹ uy tín thường luôn bận rộn với công việc của mình, thậm chí không đủ thời gian để làm đẹp cho khách hàng với giá đã niêm yết sẵn thì tại sao phải giảm giá.

    [​IMG]

    Trong khi đó, nâng mũi là một phẫu thuật tuy đơn giản, nhưng lại ảnh hưởng vô cùng quan trọng tới diện mạo toàn bộ khuôn mặt. Có thể nói nếu mũi cao đẹp thì khuôn mặt cũng đẹp, sang chảnh hơn rất nhiều còn mũi xấu, thấp thì các nét đẹp khác trên mặt cũng khó “cứu vớt” nhan sắc của chị em.

    Xem thêm>>>>>>>>>>>>> Nâng mũi Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Bác sĩ thẩm mỹ sẽ người cực kỳ quan trọng, quyết định đến dáng mũi của chị em sau phẫu thuật vì vậy chị em cần chọn lựa bác sĩ giỏi, uy tín, có nhiều chị em đã từng nâng mũi đẹp bền lâu tại đây để trao gửi nhan sắc của mình.

    Đây cũng nên là tiêu chí đầu tiên mà chị em chọn lựa khi đi làm đẹp thay vì chỉ quan tâm tới giá cả, nâng mũi giảm giá.

    [​IMG]

    Thực tế có nhiều chị em tham gia các chương trình nâng mũi giảm giá nhưng đổi lại không có bảo hảnh, mũi lệch, bóng đỏ sau nâng,… Những trường hợp này chi phí sau khi sửa lại mũi + chi phí ban đầu cộng lại còn cao hơn cả chi phí nâng mũi ban đầu chưa giảm với bác sĩ giỏi và tốn thêm thời gian, công sức đi lại.

    Xem thêm>>>>>>>>>> Nâng mũi.

    Xem thêm>>>>>>>> Nâng mũi giá bao nhiêu.
     
    Quyetgu198

    Quyetgu198 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...