Da mũi mỏng có nâng mũi được không - cùng bác sĩ giái đáp

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35358
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/16, 532 Đọc

  1. Nguồn>> Da mũi mỏng coa nâng mũi được không.

    Da mũi mỏng có nâng mũi được không thưa bác sĩ? Em nghe nói trường hợp này nâng mũi dễ bị lộ sóng, bóng đỏ nên muốn biết có cách nào khắc phục để vừa có thể nâng mũi mà không bị rủi ro không. (bạn Thúy Vy, Long An)

    [​IMG]

    Da mũi mỏng có nâng mũi được không vậy?

    Thân chào bạn Thúy Vy,

    Cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về email [email protected] của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng về trường hợp da mũi mỏng có nâng mũi được không và có câu trả lời cho bạn ngay dưới đây nhé.

    Da mũi mỏng là trường hợp lớp mỡ dưới da có tác dụng đệm da quá ít khiến cho da nhìn trông mỏng, độ đàn hồi kém. Trong trường hợp này khi đặt sụn định hình để nâng mũi thì dễ khiến da bị căng dãn quá mức là lộ rõ sụn nâng sóng ra ngoài. Trong nhiều trường hợp da mũi bị căng quá mức còn xảy ra tình trạng bóng đỏ vùng mũi, làm lệch sóng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

    Da mũi mỏng có thể nâng mũi được nhưng chỉ nên nâng mũi thấp, cải thiện chút ít dáng mũi. Tuy nhiên, sóng mũi của chị em Việt vốn thấp, nếu nâng sụn định hình quá mỏng thì nhìn gần như chưa từng nâng mũi – uổng phí thời gian và chi phí thẩm mỹ.

    Vậy cách nào cho chị em da mũi mỏng có dáng mũi cao như ý?

    Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã phát triển một vật liệu nâng mũi đặc biệt dành riêng cho những chị em sở hữu da mũi mỏng có dáng mũi cao như ý mà không lo bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi như trước kia.

    [​IMG]

    Xem thêm>>>>>>>> Nâng mũi.

    Demoderm là một chất liệu nâng mũi sinh học được chiết xuất từ từ tế bào da người, có tác dụng tạo lớp đệm hoàn hảo lên toàn bộ vùng da sóng mũi, đầu mũi để áp dụng cho trường hợp nâng mũi mà da mũi mỏng, dễ bị lộ sóng.

    [​IMG]

    Demoderm là một chất liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ để hỗ trợ nâng mũi cho chị em da mũi mỏng. Khi sử dụng phương pháp này thì bác sĩ vẫn kết hợp sụn nhân tạo – nâng sóng mũi, sụn tự thân chỉnh hình đầu mũi và cùng với Demoderm để bao bọc, bảo vệ vật liệu nhằm tránh những biến chứng về sau.

    Khi nâng mũi mũi mỏng bằng Demoderm, chị em chỉ phải tiền mê nhẹ, không đau vùng mũi nên vẫn dễ dàng nhận biết bác sĩ đang thực hiện thao tác gì với mình. Sau khi kết thúc phẫu thuật thì chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 30 phút là có thể ra về ngay và nghỉ dưỡng, kiêng khem tại nhà.

    [​IMG]

    Xem thêm>>> Nâng mũi Hàn Quốc.

    Xem thêm>>> Nâng mũi giá bao nhiêu.
     
    Quyetgu198

    Quyetgu198 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...