Mua tinh dầu jojoba ở đâu? và những công dụng nó như thế nào?

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 1,073 Đọc

  1. Tinh dầu jojoba là gì? tinh dầu jojoba mua ở đâu? Tác dụng của tinh dầu jojoba?

    Tinh dầu jojoba được chiết xuất từ những cây jojoba được trồng thành từng bụi ở Bắc mỹ, tinh dầu jojoba có dạng sáp lỏng, chứa rất nhiều các hoạt chất rất tốt cho cơ thể... để hiểu rõ hơn những công dụng của nó, sau đây oilvn sẽ giới thiệu đến bạn những công dụng tuyệt vời và chổ mua ở đâu nhé!
    Trong các siêu thị hoặc cửa hàng nhỏ lẻ hầu như không bán loại dầu này. Chỉ có các siêu thị có vốn nước ngoài họa may mới có bán, nhưng bạn phải nhớ muốn làm đẹp cùng tinh dầu jojoba thì phải dùng loại dầu nguyên chất (tiếng Anh là Extra Virgin).

    Ngoài siêu thị, hiện nay có một số cửa hàng bán tinh dầu jojoba nhập, nhiều nhất vẫn là 2 thành phố lớn Hà Nội và TPHCM.

    [​IMG]
    Địa điểm gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tinh dầu jojoba nguyên chất nhập khẩu. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn về tinh dầu jojoba giá bao nhiêu? Cửa hàng có đảm bảo bán tinh dầu jojoba nguyên chất hay không? Chính sách mua hàng và chế độ bảo hành ra sao? Hoặc tác dụng của tinh dầu jojoba… Tóm lại, mọi câu hỏi của bạn đều sẽ được giải đáp tường tận và rõ ràng nhất.

    + Mua tinh dầu jojoba HCM: Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Extin Shop - 69/1 Nguyễn Du , P7 Quận Gò Vấp, TP HCM

    + Mua tinh dầu jojoba Hà Nội và các tỉnh thành khác: Bạn đặt hàng online qua số hotline: 0128.3333678
    1. Dưỡng cơ thể và da mặt
    Do tính chất giữ ẩm tự nhiên của tinh dầu jojoba nên nó thực sự là sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, được hấp thụ rất nhanh vào da. Nếu có làn da nhờn và lo lắng về mụn, bạn hãy thử dùng tinh dầu này, giúp cân bằng lượng bã nhờn tự nhiên và bảo vệ bạn khỏi mụn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu Jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa và nếp nhăn cho da mặt. Một cách khác, bạn có thể trộn trực tiếp vào lọ kem dưỡng da để tối đa hóa hiệu quả.

    2. Tẩy trang
    Một cách tuyệt vời để tẩy trang và có khuôn mặt thật sạch sẽ là sử dụng tinh dầu jojoba. Bạn chỉ cần nhúng một miếng bông cotton vào một lượng nhỏ dầu jojoba và thoa chúng lên mặt, từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara "cứng đầu" cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. Sau khi thoa tinh dầu Jojoba để làm sạch da mặt, bạn có thể sử dụng khăn giấy ướt để loại bỏ tất cả các dầu thừa từ khuôn mặt của bạn thế là làn da của bạn đã sạch sẽ hoàn hảo.
    [​IMG]

    3. Dưỡng môi
    Nếu môi của bạn thường xuyên khô và bong tróc, dầu Jojoba có thể là một phương thuốc hữu hiệu cho vấn đề này. Bôi một lượng nhỏ sản phẩm này lên môi thường xuyên, nó sẽ tạo ra một điều kỳ diệu cho đôi môi nứt nẻ của bạn. Dầu jojoba có thể thay thế cho kem dưỡng ẩm môi và duy trì cho môi của bạn mềm mại và đủ độ ẩm cần thiết.

    4. Phục hồi tóc hư tổn
    Dầu Jojoba có thể được sử dụng hoàn hảo như một sản phẩm chăm sóc cho tóc khô, tóc thô. Dầu Jojoba giúp ngăn ngừa và điều trị chẻ ngọn. Thêm một vài giọt dầu jojoba trong quá trình gội đầu để mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và đầy sức sống. Ngoài ra, xoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi còn ẩm trước khi sấy tóc. Bằng cách này bạn có thể cung cấp cho tóc một lớp bảo vệ, giữ tóc mượt mà và khỏe mạnh.

    5. Tạo lớp biểu bì cho tay
    Bàn tay của chúng ta liên tục tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, sẽ làm phá vỡ lớp biểu bì trên da khiến tay trở nên khô ráp. Dầu Jojoba sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề này khi xoa một vài giọt dầu Jojoba vào tay. Để có một đôi tay mềm mại và khỏe mạnh, bạn có thể áp dụng hằng ngày.



    Công thức tham khảo dưỡng da từ dầu Jojoba:
    Dầu dưỡng ẩm cho da:
    Lấy 60 ml dầu jojoba và 15 giọt tinh dầu trầm (hoặc oải hương).
    Trộn đều hỗn hợp trên, bôi lên da ẩm sau khi tắm, sử dụng hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ rất thích hợp cho những bạn có làn da khô, nứt nẻ vào mùa thu đông.
    Nước làm mềm da:
    Trộn 1 muỗng cà phê tinh dầu jojoba với 10 giọt tinh dầu oải hương vào một chai có dung tích 125 ml. Lắc mạnh hỗn hợp này sau đó cho thêm 100ml nước cất (hoặc nước sạch đun sôi, hoặc nước khoáng).
    Làm ẩm miếng bông tẩy trang bằng nước làm mềm da trên và nhẹ nhàng lau trên toàn bộ da mặt.
    Mặt nạ dưỡng da:
    Lấy 2 muỗng cà phê sữa chua đặc nguyên chất, thêm ½ muỗng cà phê tinh dầu thiên nhiên Jojoba và 2 giọt tinh dầu đàn hương, 1 giọt tinh dầu hoa hồng.
    Trộn đều hỗn hợp trên và thoa lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...