Mùa hè ở Nhật Bản có nắng nóng lắm không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79334
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/6/19, 470 Đọc

  1. Khi tìm hiểu về cuộc sống tại Nhật Bản, nhiều bạn thực tập sinh Nhật Bản có thắc mắc về khí hậu tại Nhật Bản và băn khoăn không biết “mùa hè tại Nhật Bản có nắng nóng không?”. Đây cũng là thắc mắc của nhiều lao động đang chuẩn bị xuất cảnh đi Nhật làm việc vào mùa hè.


    [​IMG]


    Giải đáp mùa hè tại Nhật Bản có nắng nóng không ?



    Khí hậu ở quốc gia Nhật Bản cũng được chia làm 4 mùa rõ rệt: mùa Đông, mùa Thu, mùa Xuân và mùa Hè. Mùa hè tại Nhật Bản kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Mùa hè ở Nhật Bản nắng nóng nhưng không nắng gắt và oi bức như ở Việt Nam. Ngoài ra, ở Nhật Bản được bố trí nhiều máy lạnh nên cảm giác cũng bớt nóng hơn rất nhiều.


    Mùa hè ở Nhật Bản tổ chức nhiều lễ hôi đặc sắc nhất trong năm. Vào ngày 24 đến 25/7 tại Osaka tổ chức lễ hội Tenjin Matsuri và từ 1 đến 31/7 tại Kyoto tổ chức lễ hội Gion Matsuri. Và nhiều lễ hội đặc sắc khác.


    Khi bạn đến Nhật Bản vào mùa hè thì bạn sẽ thấy khắp các đường phố được trang trí rực rỡ đèn lồng lộng lẫy, hoa,…Đặc biệt là bạn còn có cơ hội được tham dự lễ hội bắn pháo hoa sôi động và náo nhiệt. Chắc chắn để lại trong ký ức bạn những kỷ niệm đẹp sâu sắc.

    Ngoài thời gian làm việc ở công ty, xí nghiệp, các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản có thể đi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn đặc sắc chỉ có tại Nhật Bản.


    Vào mùa hè có nhiều lễ hội hoa đẹp tuyệt sắc. Bạn có thể đến các khu vườn hoa như hoa hồng, hoa tulips để được trải nghiệm về thiên đường hoa nơi trần thế.

    Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món mì Somen lạnh và lươn Unagi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn này vào mùa hè. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua món đá bào Kakigori và bánh dầy rắc bột đậu rang Warabi mochi nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và để lại ấn tượng khó phai.


    Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn chuẩn bị đi xuất khẩu Nhật Bản hiểu rõ hơn về mùa hè Nhật Bản và cuộc sống tại Nhật Bản vào mùa hè. Để từ đó có sự chuẩn bị hành trang tốt nhất khi chuẩn bị đi lao động Nhật
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...