Có nên đi xklđ Nhật Bản ngành cơ khí không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80927
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/19, 525 Đọc

  1. Cơ khí là một trong những ngành nghề mũi nhọn tại Nhật Bản. Hiện tại, ngành cơ khí Nhật Bản rất cần nguồn lao động làm việc trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, ở Nhật Bản nguồn nhân lực còn thiếu, không đủ lao động làm việc trong lĩnh vực ngành cơ khí. Do vậy, bắt buộc Nhật Bản phải tuyển lao động người nước ngoài đến Nhật Bản làm việc . Đây chính là cơ hội tiềm năng cho lao động Việt có mong muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí .


    [​IMG] [​IMG]


    Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí không ?


    So với các ngành nghề khác như xây dựng thì ngành cơ khí làm việc trong nhà xưởng, không chịu sự ảnh hưởng từ thời tiết bên ngoài. Mức lương cơ bản ngành cơ khí cũng cao, thường trên 30 triệu/tháng ( chưa gồm tăng ca, làm thêm). Riêng một số đơn hàng cơ khí đòi hỏi trình độ chuyên môn kỹ thuật cao thì có mức lương cao hơn trên 35 triệu/tháng ( chưa bao gồm tăng ca, làm thêm).

    Ngành cơ khí tại Nhật Bản rất đa dạng ngành nghề làm việc. Cụ thể bao gồm các công việc sau: hàn xì, đúc, sản xuất các sản phẩm linh kiện ô tô, linh kiện máy móc nông nghiêp, cơ khi,….Tùy vào nguyện vọng của từng lao động để lựa chọn cho bản thân công việc phù hợp.


    Riêng đơn hàng hàn xì sẽ yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Do vậy, những ứng viên có kinh nghiệm tay nghê có lợi thế khi tham gia đơn hàng này. Tuy nhiên, những bạn chưa có tay nghề hàn xì cũng đừng quá lo lắng. Bởi các bạn sẽ được công ty XKLĐ đào tạo tay nghề trước khi tham gia phỏng vấn thi tuyển đơn hàng hàn xì.


    Đi XKLĐ Nhật Bản ngành cơ khí, người lao động không chỉ có mức thu nhập cao mà còn có cơ hội rèn luyện nâng cao tay nghề và tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc, học hỏi được tác phong làm việc của người Nhật.


    Đặc biệt, với kinh nghiệm làm việc, trình độ tay nghề được rèn luyện bên Nhật Bản sẽ giúp bạn dễ dàng tìm việc hơn sau khi hết hạn hợp đồng về nước. Bạn có thể xin vào làm việc tại các Công ty Nhật tại Việt Nam hoặc của Việt Nam. Nếu bạn có vốn thì có thể tự mở xưởng cơ sở sản xuất cho riêng mình. Tùy vào định hướng của mỗi người để lựa chọn hướng đi cho tương lai phù hợp.


    Hiện tại, Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín JVNET tiếp nhận rất nhiều đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí đa dạng công việc với mức lương cao. Bạn có thể truy cập vào website: jvnet.vn để biết thông tin chi tiết .

    >> Tham khảo thêm: Đi xuất khẩu lao động Nhật cần biết vấn đề gì ?
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cơ khí
    Chia sẻ trang này
Đang tải...