Mua hàng thời trang nam Quảng Châu ở đâu giá rẻ

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33717
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Dịch Vọng,Cầu Giấy, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      14/9/16, 953 Đọc

  1. Bạn là người đang muốn mua buôn quần áo nam về kinh doanh nhưng chưa tìm được nguồn hàng ưng ý về giá cả và chất lượng thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị Đặt hàng Quảng Châu chuyên cung cấp các dịch vụ mua hàng Quảng Châu trong đó dịch vụ bán buôn quần áo nam tại Hà Nội cũng là một hàng mục mà chúng tooig rất quan tâm, chú trọng. Đến với Đặt hàng Quảng Châu là bạn đã tìm đến địa chỉ để trao gửi niềm tin về ý tưởng kinh doanh của bạn.

    BÁN BUÔN QUẦN ÁO NAM

    Bán buôn quần áo nam tại Hà Nội là không có nghĩa là chúng tôi sẽ bán các mặt hàng thời trang nam cho bạn. Mà với nhu cầu mua buôn hàng quần áo nam, chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn để tìm nguồn hàng thời trang nam chất lượng tốt, giá rẻ.

    [​IMG]
    Bán buôn thời trang nam tại Hà Nội​

    Đó là hàng thời trang nam Quảng Châu. Nhắc đến Quảng Châu hẳn ai cũng đều biết đây là một thiên đường mua sắm nổi tiếng ở đất nước tỷ dân và cả trên thế giới. Đến với Quảng Châu du khách sẽ choáng ngợp trước khối lượng hàng hóa đồ sộ có tại nơi đây. Và hàng thời trang nam cũng là một thành phần trong số đó.

    Trước nhu cầu mua buôn hàng quần áo nam rất lớn hiện nay cùng thị hiếu của khách hàng với các mặt hàng thời trang nam Quảng Châu đơn vị chúng tôi nhận order hàng thời trang nam Quảng Châu tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

    Để có thể order hàng Quảng Châu các bạn có thể vào địa chỉ website dathangquangchau.com để được nhân viên tư vấn chăm sóc hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline của công ty là 012 5353 2288 để được hướng dẫn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi.

    Để có thể mua hàng nhanh chóng hơn các bạn có thể tìm hiểu trước các sản phẩm thời trang nam tại các website thương mại điện tử của Trung Quốc để sau đấy có thể dễ dàng hơn khi order hàng cho chúng tôi. Một số địa chỉ website mà bạn có thể tham khảo là taobao.com, 1688.com, aliexpress, tmall.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả trên các website này, bởi các website này chỉ là kênh bán hàng của các xưởng sản xuất do đó giá cả đã niêm yết là giá bằng hoặc chỉ cao hơn giá tại xưởng một chút thôi. Do đó việc mua hàng tại xưởng có thể giúp bạn mua tận gốc, bạn tận ngọn mà không phải qua các bên trung gian như chợ đầu mối, hay đánh lại hàng của các chủ buôn khác.

    Khi đăng kí order hàng với chúng tôi bạn chỉ phải trả một chi phí không đáng kể về tiền ship hàng và phí mua hộ hàng. Chứ chúng tôi không phải là đơn vị ăn hoa hồng hay chênh lệch như các nhà buôn khác.

    Hãy đến với chúng tôi để có được lợi nhuận cao nhất khi kinh doanh hàng thời trang nam.
     
    nghiactv

    nghiactv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...