Dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34493
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Dịch Vọng,Cầu Giấy, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/16, 617 Đọc

  1. Thương mại điện tử ngày càng phát triển, đặc biệt là trong thế kỉ 21 này nên nhu cầu mua hàng nước ngoài cũng tăng cao và đặc biệt là việc mua hàng tại các website Trung Quốc như Taobao, 1688.com, aliexpress… Khoảng một chục năm trước đây nếu muốn mua hàng từ Trung Quốc thì các doanh nghiệp hay cá nhân phải tự mình lặn lội đường xá đến tận nơi mua hàng. Điểm tốt của hình thức này là có thể trực tiếp xem hàng hóa, tuy nhiên việc vận chuyển và các thủ tục khi chuyển hàng qua biên giới thường rườm rà, phức tạp do đó lựa chọn dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là đơn giản và tiện lợi nhất.

    LỰA CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG Ở ĐÂU UY TÍN

    Do nhu cầu vận chuyển hàng của khách hàng luôn là nhanh chóng để có thể kịp giao hàng cho đối tác của mình, hiểu được điều đó nên Đặt hàng Quảng Châu mang đến cho bạn dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với mong muốn đem lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

    [​IMG]
    Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đảm bảo nhất​

    Với dịch vụ của chúng tôi khách hàng chỉ cần ngồi nhà và order những loại hàng hóa trên các website thương mại điện tử như taobao, alibaba, 1688.com, tmall… hoặc mua hàng từ các các xưởng sản xuất hoặc các mối hàng của bạn. Bạn cứ thoải mái đặt hàng còn việc đóng gói và vận chuyển cứ giao cho chúng tôi như thế bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian mà hàng lại được vận chuyển an toàn, đến nơi đúng hẹn.

    LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG CỦA ĐẶT HÀNG QUẢNG CHÂU

    Giá vận chuyển hàng cạnh tranh:

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đặt hàng Quảng Châu, đơn vị chúng tôi đã quen và có nhiều đối tác tại Quảng Châu và các tỉnh thành khác của Trung Quốc. Đặc biệt với nhiều năm xây dựng quan hệ hợp tác làm ăn với một số hãng hàng không nên chi phí vận chuyển của đơn vị chúng tôi sẽ được chiết khấu cao hơn những đơn vị khác. Do đó về giá cả đơn vị chúng tôi có giá khá mềm nhất. Đặc biệt báo giá một lần, không có phát sinh.

    Tư vấn nhiệt tình:

    Với tôn chỉ của công ty là vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và đặc biệt là lấy chữ tín làm nền tảng phát triển của công ty, chúng tôi đã có chương trình đào tạo nhân viên bài bản, chuyên nghiệp. Chính vì thế cho nên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, chu đáo và trả lời mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

    Đảm bảo hàng hóa vận chuyển:

    Cam kết hàng hóa vận chuyển nhanh chóng, nguyên vẹn, không để xảy ra mất mát và hư hỏng. Hoàn tiền 100% cho khách hàng khi hàng hóa hư hỏng, mất mát khi vận chuyển.

    Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở :

    Bạn đã từng phải đến Trung Quốc “đánh hàng’ thì bạn cũng biết rằng việc chi tiêu ở Trung Quốc cực kỳ đắt đỏ. Chưa kể là bạn không biết tiếng Trung Quốc hay là nguồn hàng lại phải mất nhiều ngày để tìm hàng và tìm người phiên dịch cho mình. Nhưng với dịch vụ ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì mọi chi phí đó hoàn toàn bằng không.

    LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG

    Mua lẻ hàng để thử hàng trước khi mua buôn :

    Để chắc chắn rằng hàng hóa đảm bảo bạn nên mua thử hàng với số lượng ít để kiểm tra chất lượng hàng, sau đấy nếu hàng tốt thì bạn mới nên mua với số lượng lớn, tránh tình trạng hàng không tốt, không bán được hàng.

    Tìm hiểu kỹ trước khi order:

    TÌm hiểu kỹ nhà cung cấp hàng trước khi order. Tốt nhất là tự mình kiểm nghiệm bằng việc dùng thử hàng trước.

    Về chất lượng sản phẩm :

    Bạn đừng lo ngại bởi 90% chất lượng là thật so với hình ảnh bởi để hút khách, các shop phải dùng hiệu ứng ánh sáng tốt, mẫu đẹp. Vậy nên khi hàng về, hình ảnh chúng ta nhìn thấy không lung linh như trên ảnh cũng là một vấn đề hết sức bình thường. Đặt hàng Quảng Châu sẽ giúp quý khách hàng tư vấn cho quý khách các xưởng tốt, cách đánh giá xưởng, thông tin sản phẩm để có những sự lựa chọn nơi sản xuất đáng tin cậy nhất.

    Về thời gian vận chuyển :

    Con đường giao thương giữa các quốc gia là duy nhất. Do vậy những tác động ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên là ảnh hưởng chung cho tất cả các đơn vị vận chuyển. Có chăng sự khác nhau là thái độ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi cùng với dịch vụ vận chuyển đó có trả phí hàng không cao hơn hay không hay nhân viên có kinh nghiệm hay không mà thôi. Vì hiểu vấn đề này, Đặt hàng Quảng Châu đã sử dụng những dịch vụ hàng không tốt nhất và chấp nhận bồi thường cho quý khách hàng khi có xảy ra sự cố mất mát hay hư hỏng.
     
    nghiactv

    nghiactv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...