shopee sale

Mũ bảo hiểm in logo kênh quảng cáo số 1 hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31029
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/16, 466 Đọc

  1. Trong những năm gần đây, cùng với quy định bắc buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đối với người đi xe mô tô, xe gắn máy. Thì việc sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm có in logo, hình ảnh sản phẩm đang được xem là một giải pháp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi mà không tốn nhiều chi phí.

    Ngày nay mỗi khi ra đường, bạn sẽ rất dễ dàng nhìn thấy những chiếc mũ bảo hiểm có in logo hay hình ảnh một sản phẩm, một thương hiệu nào đó. Và quả thật, những chiếc mũ bảo hiểm giờ đây không chỉ là một vật dụng bắt buộc để bảo vệ bạn khi tham gia giao thông. Nó là một sản phẩm thời trang, và đặc biệt, nó còn là công cụ hết sức hữu hiệu giúp bạn giới thiệu Công ty hay sản phẩm của bạn đến với nhiều người ở mọi lúc, mọi nơi trên mọi nẽo đường. Mũ bảo hiểm luôn là ưu tiên số 1 trong bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu của tôi mỗi khi thực hiện hay tư vấn cho khách hàng.

    Không còn hoài nghi về hiệu quả của việc quảng cáo trên mũ bảo hiểm, khi mà giờ đây người dân đã có ý thức trong việc chọn mua và xử dụng những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, đảm bảo chất lượng, thay vì đội những chiếc mũ bảo hiểm rởm không đảm bảo chất lượng.

    Nếu bạn đang quan tâm chưa biết lựa chọn kênh quảng cáo nào cho công ty bạn đang làm hay đang tìm kiếm 1 kênh quảng cáo hiệu quả mới. Hay đang lên 1 kế hoạch, chương trình khuyến mại xúc tiến bán hàng, đưa ra sản phẩm mới cho thị trường . Thì đây là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC - MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨNcông ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm in logo mũ bảo hiểm quảng cáo mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ nhất trên toàn quốc luôn đảm bảo chất lượng đúng thời hạn giao hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Thông Tin Liên Hệ

    CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC - MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN

    Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới - P. Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân - Hồ Chí Minh

    VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: [email protected]

    ĐT: (04).62.605.110/ 0963.689.135
     
    thanhneymar

    thanhneymar Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này