Một vài cách chữa hôi miệng bằng mật ong nguyên chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21583
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũng Tàu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/3/16, 578 Đọc

  1. Bạn đang gặp vấn đề về hơi thở có mùi, bạn đang tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên rất gần gũi và dễ tìm, trong đó có mật ong. Với một vài cách chữa hôi miệng bằng mật ong dưới đây bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự thơm mát cho hơi thở của mình.

    Mật ong là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Từ lâu mật ong đã giúp con người rất nhiều trong việc làm đẹp, làm gia vị để có các món ăn ngon, làm thuốc chữa bệnh…Tất cả chúng ta đều đã biết mật ong có rất nhiều hữu ích tuyệt vời như vậy nhưng sẽ rất ít ai biết được mật ong còn có tác dụng chữa hôi miệng cực kỳ hiệu quả.

    Sử dụng mật ong và chanh

    Chanh là có tính axit tự nhiên cao, giúp khử mùi hiệu quả, mật ong là thực phẩm có tính kháng sinh mạnh. Chanh kết hợp với mật ong có tác dụng diệt khuẩn cao, sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại hơi thở tự tin cho mình.Cách chữa hôi miệng bằng mật ongvà chanh này rất hiệu quả cho những bệnh nhân bị hôi miệng do trào ngược dạ dày gây ra. Bạn có thể uống hỗn hợp này hoặc dùng hỗn hợp này để súc miệng đều được.

    Dùng hỗn hợp mật ong và nước

    Lấy 2 phần nước pha với 1 phần mật ong và dùng hỗn hợp này uống vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối trước khi ăn 15 – 20 phút đều đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy tình trạng hôi miệng của mình cải thiện.

    Sử dụng mật ong và nước ép táo

    Nước ép táo có vị ngọt, mùi thơm dễ chịu, có tác dụng thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể. Khi kết hợp mật ong nguyên chất và nước ép táo sẽ tạo ra 1 hỗn hợp chữa hôi miệng rất hiệu quả.Cách chữa hôi miệng bằng mật ongvà nước ép táo được thực hiện như sau: Lấy 2 phần nước ép táo pha với 1 phần mật ong, dùng hỗn hợp này uống mỗi ngày vào buổi sáng và tối, dần dần tình trạng hơi thở của bạn sẽ cải thiện.

    Dùng mật ong và quế

    Quế là vừa là loại gia vị có tính ấm nóng, vị cay, mùi nồng, vừa là vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn cao. Kết hợp giữa bột quế và mật ong sẽ chữa được rất nhiều bệnh trong đó có bệnh hôi miệng. Để hơi thở có mùi của bạn được cải thiện bạn hãy pha 2 muỗng mật ong và 1 muỗng bột quế vào nước ấm và dùng loại nước này để súc miệng vào buổi sáng và buổi tối.

    Với nhữngcách chữa hôi miệng bằng mật ongCachChuaHoiMieng.comđã chia sẻ bên trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ lấy lại được hơi thở thơm mát.

    Ngoài những cách đơn giản bằng mật ong này nếu bạn muốn điều trị tận gốc bệnh, điều trị đúng nguyên nhân bạn vui lòng liên hệ đến nhà thuốc Đông Y Thanh Tuấn. Với những hiểu biết chuyên sâu về bệnh, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị bệnh cụ thể cho bạn. Vui lòng liên hệ vào số điện thoại0643 921 527hoặc các số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé.
     
    nguyetpmi

    nguyetpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...