Một số lưu ý đặc biệt về dịch vụ xin visa Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69342
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/7/18, 422 Đọc

  1. Một số lưu ý đặc biệt về dịch vụ xin visa Hàn Quốc. Visa là một công đoạn cần thiết cho bất cứ chuyến xuất ngoại nào đến Hàn Quốc. Trừ các chuyến đi đến các quốc gia nằm trong khối Đông Nam Á thì hầu hết các nhập cảnh các quốc gia khác, bạn đều cần đến visa. Xin visa cũng có nhiều loại tùy theo các mục đích khác nhau, mức phí cũng khác nhau, thủ tục đòi hỏi cũng thay đổi theo.

    Nếu việc tìm hiểu quá mất thời gian và công việc của bạn bận rộn, các thủ tục thì lằng nhằng và khó hiểu, đừng ngần ngại khi tìm đến các dịch vụ visa. Việc lựa chọn một đơn vị uy tín để làm dịch vụ xin visa Hàn Quốc cũng không dễ khi mà ngành nghề này rất có sức cạnh tranh. Vậy làm thế nào để có thể xin visa chất lượng, dịch vụ xin visa ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn theo dõi cùng chúng tôi nhé!

    * Những lý do cần dịch vụ xin visa uy tín của chúng tôi:

    - Tư vấn nhanh chóng, không mất thời gian tìm hiểu
    Khi đến mỗi một quốc gia bạn sẽ lại cần đến visa để có thể nhập cảnh. Và cứ thế, mỗi lần cần ra nước ngoài đến một đất nước, bạn sẽ lại lo lắng tìm hiểu về visa. Đặc biệt là khi bạn đi du lịch là loại visa ngắn hạn. Mỗi lần đi du lịch nước ngoài, không chỉ lo việc tìm săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn, lịch trình và phương tiện đi lại, du khách còn mệt mỏi thêm với dịch vụ visa.
    Do vậy, bỏ thêm một chút tiền làm dịch vụ visa cũng là đáng khi mà bớt cho bạn một công đoạn khá vất vả.

    - Tiết kiệm thời gian
    Một điều nữa là tùy thuộc vào từng quốc gia, từng loại visa thì Đại sứ quán nước đó sẽ lại yêu cầu các giấy tờ khác nhau. Nhiều người khá mệt mỏi với việc thường xuyên phải đi lại để nộp các loại giấy tờ, có khi phải vài lần đi tới Đại sứ quán mới có thể hoàn thành thủ tục. Điều này khá tốn công sức, thời gian và tiền bạc. Chỉ nghĩ thôi đã thấy khá đau đầu.
    Dịch vụ visa thì khác, lo cho bạn từ A đến Z, tư vấn cho bạn ngay trong lần gặp đầu tiên các loại giấy tờ cần thiết. Kế tiếp bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ mà chúng tôi yêu cầu, chúng tôi giao nhận hồ sơ visa tại nhà thế nên bạn sẽ bớt được rất nhiều thời gian đi lại. Bạn cũng chẳng cần tốn thời gian đến đại sứ quán rồi chờ xếp hàng

    - Tăng tỉ lệ đậu đến 99%
    Đây là yếu tố quyết định cho hầu hết những người lựa chọn dịch vụ làm visa. Nhất là dịch vụ visa du lịch và visa du học. Với visa du học là loại visa dài hạn thế nên cần làm để có thể định cư trong tối thiểu là 1 năm, năm kế tiếp thì làm thủ tục gia hạn. Loại visa du học này cũng đòi hỏi khá nhiều thủ tục cùng với buổi phỏng vấn nhiều câu hỏi xoay quanh mục đích du học.
    Loại visa du lịch cũng vậy. Tuy nhiên, có khá nhiều đối tượng nhập cảnh tại các quốc gia phát triển dưới tư cách visa du lịch nhưng lại lưu trú trái phép và sinh sống, làm việc kiếm tiền. Để tránh tình trạng này xảy ra, đại sứ quán các nước luôn làm chặt về thủ tục hồ sơ để quản lý xuất nhập cảnh.
    Dịch vụ làm visa giúp tăng tỷ lệ đậu của bạn đến 99%, bạn sẽ được “visa thẳng” mà không cần phỏng vấn. Nếu có đi phỏng vấn visa thì chúng tôi cũng sẽ tư vấn giúp bạn các câu hỏi thường gặp và cách trả lời sao cho tự tin nhất trước nhân viên của Đại sứ quán.
     
    luuthidungg

    luuthidungg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này