Bỏ túi bí quyết khai visa Đài Loan online mới nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69568
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/8/18, 511 Đọc

  1. Bỏ túi bí quyết khai visa Đài Loan online mới nhất. Như chúng ta đã biết Đài Loan là một điểm đến đang rất phổ biến và hấp dẫn đối với những bạn đam mê du lịch. Chi phí du lịch không quá cao, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một Đài Loan đầy màu sắc với ẩm thực hấp dẫn, địa điểm vui chơi, tham quan check-in vô cùng thú vị.

    Nhưng hiện nay, vấn đề mà những tín đồ du lịch quan tâm nhất đó là vấn đề xin visa đi Đài Loan. Cách đây mấy tháng, có một số bài báo giật tít lên về việc Đài Loan miễn visa cho công dân Việt Nam, dẫn đến nhiều bạn nhầm tưởng có thể đến Đài Loan mà chỉ cần mang theo tấm hộ chiếu.

    Dưới đây, mình sẽ hệ thống lại tất tần tật về cách khai visa Đài Loan online và làm sao để xin visa Đài Loan với tỷ lệ đậu visa cao cho những bạn chưa đủ điều kiện được miễn visa nhé:

    * Điều kiện để được miễn Visa Đài Loan (Phải đủ tất cả điều kiện dưới đây mới được xét miễn visa nhé các bạn):

    Công dân có một trong các giấy tờ dưới đây của một trong các quốc gia Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Hàn Quốc, các nước thuộc khối Schengen:
    – Thẻ cư trú hoặc thẻ cư trú vĩnh viễn.
    – Visa còn hiệu lực (bao gồm cả visa điện tử).
    – Thẻ cư trú hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây. (Khi nhập cảnh buộc phải xuất trình được giấy tờ để kiểm tra, nếu không xuất trình được sẽ bị từ chối nhập cảnh).
    Chú ý: Thời gian hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây là chỉ ngày hết hạn của thẻ tạm trú hoặc visa (nếu không có ngày hết hạn thì lấy ngày cấp) với ngày nhập cảnh Đài Loan cách nhau không quá 10 năm.

    * Cách thức nộp hồ sơ và những điều cần lưu ý:

    – Thời gian lưu trú tại Đài Loan là 30 ngày, giấy phép được cấp có thời hạn 90 ngày, 7 ngày trước khi hết hạn có thể xin lại, trong thời gian còn hiệu lực có thể sử dụng nhiều lần.
    – Chỉ chấp nhận người có hộ chiếu thông thường, không chấp nhận hộ chiếu tạm thời, hộ chiếu khẩn cấp, hộ chiếu phi chính thức hoặc giấy tờ thông hành khác.
    – Chỉ chấp nhận người có visa chính thức, không chấp nhận giấy phép lao động hoặc giấy tờ tương tự khác.
    – Giấy phép kiến nghị sử dụng máy in Laser để in.
    – Trường hợp điền sai thông tin có thể lập tức đăng ký lại.

    * Cách đăng ký:

    Các bạn có đủ điều kiện như trên, nếu muốn xin miễn visa thì chỉ cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để đăng ký. Lưu ý, có thể chọn tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
    Hệ thống website xét duyệt trước trên mạng và sẽ trả lời kết quả đến du khách, sau đó mới có thể nhập cảnh Đài Loan. (Mình điền đơn vào, nếu đc duyệt thì ghi là Approved).
     
    luuthidungg

    luuthidungg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...