Một số lợi ích phụ của thuốc phá thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60585
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/12/17, 460 Đọc

  1. Ngày nay có nhiều biện pháp phá thai: phá thai an toàn không đau dữ dội hoặc bỏ thai bằng thuốc. Trong số những mẹo vặt bỏ thai này phải kể đến cách thức bỏ thai bằng thuốc. Bởi, mẹo vặt bỏ thai bằng thuốc được rất nhiều phái yếu dùng, trên cả phương diện được sự hướng dẫn của bác sĩ lẫn tự ý mua thuốc tây về dùng. Vậy, liệu có nên tin dùng cách thức phá thai bằng thuốc không ? Và khi bỏ thai bằng thuốc có an toàn không ? Theo các chuyên gia “phần phụ” bệnh viện 3 Tháng 2 có rất nhiều nữ nhi cho rằng, phá thai bằng thuốc là phương thức chất lượng, nhanh và dễ dàng nhất song chỉ dùng cho những tình trạng có thể sử dụng bài thuốc bỏ thai. Không những vậy, các chuyên gia không khuyến cáo áp dụng phương thức này. Nhưng, trên thật sự có rất nhiều bạn nữ sau tự ý áp dụng thuốc để bỏ thai thì có những hệ lụy nguy kịch cho tính mạng. Tiếp sau đây các chuyên gia cơ sở y tế 3 Tháng 2 sẽ đưa ra một số ích lợi phụ của bỏ thai bằng thuốc mà các bạn nữ cần biết. phá thai an toàn tại hcm

    Phá thai bằng thuốc và những lưu ý khi phá thai bằng thuốc
    [​IMG]

    1. Những ích lợi phụ khi áp dùng thuốc bỏ thai
    - Phản ứng khi uống bài thuốc phá thai: chị em phái yếu khi uống thuốc tây phá thai sẽ có một số phản ứng thô bạo như co thắt dữ dội ở dạ dày và ra nhiều máu. phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc ở tphcm

    - Thuốc tây bỏ thai không được dùng cho một vài tình hình sau: bạn gái phụ nữ có hiện tượng máu không đông, những bạn gái đang cho con bú, phái đẹp em bị chứng bệnh tuyến thượng thận hoặc đối với phái nữ phái yếu bị những tật nguyền ở cổ buồng dạ con (sẹo cổ tử cung, dạ con dị dạng). Đặc biệt nữ nhi có hiện tượng chửa ngoài tử cung hoàn toàn không nên sử dụng thuốc tây phá thai.

    - Những dấu hiệu như phái đẹp bị nổi mề đay, mẩn ngứa ngáy, khó thở choáng, tụt huyết áp có thể đây là những ích lợi phụ do thuốc tây bỏ thai tạo nên.

    - Tình trạng bạn gái phái yếu bị chảy máu nhiều ở kỳ kinh kế tiếp thì cần đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để khám chữa. Vì đây không phải là lợi ích phụ của thuốc mà có lẽ là những di chứng nguy kịch do phá thai bằng thuốc gây nên.

    Lưu ý: Khi bỏ thai bằng thuốc phái nữ chị em cần tuân thủ theo lịch khám của các bác sĩ để đảm bảo rằng phá thai đã toàn bộ thành công không xảy ra những trạng thái như thai nhi đã bỏ mạng lưu, sót thai hay sót nhau hay nhiễm trùng do nạo bỏ thai gây ra.

    Từ những nghiêm trọng do phá thai bằng thuốc mang lại, các chuyên gia khuyên rằng, chỉ nên dùng phương án phá thai nội khoa khi có sự hướng dẫn và chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa và có sự dõi theo của bác sĩ. Hoàn toàn phái yếu chị em không được phép tự ý mua thuốc tây phá thai về nhà tự phá.

    2. Khi bỏ thai bằng thuốc các bạn nữ cần chú ý một số ĐIỀU SAU ĐỂ bảo đảm AN TOÀN CHO mạng sống.
    - Dứt điểm không được sử dụng phá thai nội khoa cho các tình trạng thai ngoài tử cung, đang mang vòng, thiếu máu nặng, bị bệnh gan và thận, dùng corticoid kéo dài.

    - Thuốc bỏ thai dù không có chất lượng cho nhiều trường hợp song ngày nay, thuốc đã có lợi ích đối với thai, thai nhi lúc này có lẽ đã bị tật nguyền, dị dạng. Chính vì thế, dù bạn nữ có uống bài thuốc bỏ thai không có ích lợi thì cần phải đến ngay các bệnh viện chuyên khoa để thực hiện các thủ thuật bỏ thai không để bỏ thai. Tuyệt đối nữ giới không được bỏ cuộc giữa chừng. Tuy thế, theo khảo sát từ các bác sĩ phá thai bằng thuốc có tỷ lệ thành công khá cao khoảng 87-97%.

    [​IMG]

    - Bạn nữ nếu đã có quyết định phá thai và muốn dùng phương pháp bỏ thai bằng thuốc thì cần tiên quyết và đi thăm khám sớm. Cần thực hành trước ngày thứ 42 của thai kỳ để bảo đảm an toàn trong quá trình phá thai nội khoa. phong khám phá thai tại hcm

    - Sản phụ phải nói rõ với bác sĩ tuổi thai nhi, tiểu sử bệnh lý. Đây là những kiến thức tiên quyết giúp bác sĩ có thêm sự đúng đắn trong chẩn đoán và cần kíp áp dụng biện pháp phá thai nội khoa.

    - Thuốc tây phá thai có một vài ích lợi phụ như chảy máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn, nôn. Thực chất đây là những dấu hiệu thường có trong sẩy thai tự nhiên, vậy nhưng thai phụ cần được báo trước để khỏi hoang mang.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia cơ sở y tế phụ khoa 3 Tháng 2 về những cảnh giác khi bỏ thai bằng thuốc. Nếu còn những bận tâm bạn có thể liên lạc tới số 018 3960 9999 để được tư vấn trực tiếp.
     
    dunganh1404

    dunganh1404 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...