Một số cách kiểm tra khẩu trang y tế đơn giản

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111955
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/22, 216 Đọc

  1. Ngày nay, khẩu trang y tế đang dần thay thế khẩu trang vải bởi tính thuận tiện, giá thành rẻ và chất lượng khá hiệu quả. Tuy nhiên khẩu trang y tế có rất nhiều loại: khẩu trang y tế nhập khẩu Hàn Quốc, khẩu trang y tế nhập khẩu Nhật Bản, Malaysia và khẩu trang sản xuất trong nước. Hiện nay tại Hà Nội, khẩu trang được bán tràn lan tại các đại lý, cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc, chợ, thậm chí ở vỉa hè có giá chỉ 25.000 đồng 1 hộp rẻ bằng ½ so với khẩu trang chất lượng. Một chiếc khẩu trang y tế thật và giả có mẫu mã rất giống nhau. Vậy làm sao để phân biệt? Bài viết này, Nam Trung Safety sẽ chia sẻ cho bạn cách kiểm tra khẩu trang y tế thật.
    Một số cách kiểm tra khẩu trang y tế đơn giản
    Khẩu trang ý tế mua về ngâm vào trong nước:

    • Khẩu trang thật sẽ không hề bị thấm nước.
    • Khẩu trang giả sẽ bị ướt và thấm nước ngay.
    Xé chiếc khẩu trang đã ngâm nước ra:
    • Khẩu trang thật sẽ có lớp giấy bên trong vẫn nguyên vẹn.
    • Khẩu trang giả sẽ có lớp giấy bên trong bị rã ra hết.
    Kiểm tra than hoạt tính
    Một chiếc khẩu trang y tế hay mặt nạ phòng độc, cái quan trọng nhất đó là lớp than hoạt tính. Thanh hoạt tính được làm từ than gỗ ngâm bằng nước đun xôi, làm khô. Than hoạt tính có chức năng năng lọc bụi, lọc khí độc: SO2, CO2, CO...
    Kiểm tra lớp than hoạt tính của khẩu trang bằng cách xé lớp bên trong ra, nếu là khẩu trang y tế chất lượng sẽ có 1 lớp than hoạt tính bên trong, nếu là khẩu trang giả thì chỉ có một lớp vải màu đen dùng để che mắt người dùng.
    Kiểm tra mẫu mã bao bì
    Bạn có thể kiểm tra thông tin khẩu trang y tế: ngày sản xuất, hạn sử dụng, lô sản xuất, tem chống hàng giả. Nếu là khẩu trang nhái sẽ không có các thông số trên.
    Kiểm tra chất lượng sản phẩm
    Thông thường một chiếc khẩu trang y tế sản xuất ở nước ngoài đạt tiêu chuẩn sẽ có 4 lớp, cả 4 lớp đều có chức năng giữ bụi, lọc bụi, lọc không khí. Nếu là khẩu trang y tế kém chất lượng sẽ không có đầy đủ 4 lớp.
    Trên đây là cách kiểm tra khẩu trang y tế chất lượng. Để an toàn nhất, bạn hãy mua tại các cửa hàng y tế lớn, có uy tín để đảm bảo sức khỏe và độ an toàn. Bài viết này là ý kiến chia sẻ của chúng tôi, nếu bạn có cách kiểm tra chất lượng khác, hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ bổ sung sao cho đầy đủ nhất
    Xem các sản phẩm khẩu trang 3M chính hãng tại đây : https://namtrungsafety.com/khau-trang-3m.html
     
    hoanghaiphotocopy

    hoanghaiphotocopy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...