Cách khắc phục lỗi máy photocopy in ra giấy trắng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113947
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/5/22, 259 Đọc

  1. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những trường hợp máy photocopy bị lỗi. Đặc biệt những lúc bạn cần xử lý công việc gấp thì máy bị trục trặc càng gây khó chịu hơn. Thấu hiểu được vấn đề này, trong bài viết dưới đây, Hoàng Hải xin chia sẻ đến các bạn một số cách khắc phục lỗi máy photocopy in ra giấy trắng nhanh chóng và hiệu quả.
    [​IMG]
    Lưu ý : Nếu quý khách đang sử dụng bất kì dịch vụ thuê máy photoccopy nào dưới đây tại Hoàng Hải Photo thì vui lòng gọi hotline : 0826 111 121 để được nhân viên cskh đến tận nơi hỗ trợ miễn phí :
    • Thuê máy photocopy ricoh
    • Thuê máy photocopy Toshiba
    • Thuê máy photocopy Xerox
    • Thuê máy photocopy Canon

    Lỗi từ mực in

    Hết mực in

    Hết mực in là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng máy in ra giấy trắng. Cách xử lý tình huống này cũng đơn giản nhất, bạn chỉ cần đổ đầy mực cho máy là xong.
    Mực kém chất lượng

    Đây là nguyên nhân ít người để ý đến nhưng cũng rất hay gặp khi máy photocopy in ra giấy trắng. Vậy nên, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn các dòng mực kém chất lượng. Bởi, sử dụng mực in kém chất lượng còn tác động trực tiếp đến các linh kiện bên trong, gây ra tình trạng máy bị hư hỏng.
    Hãy lựa chọn mực in từ những nhà cung cấp uy tín, để giúp máy photocopy vận hành trôi chảy và cho ra những bản in chất lượng nhất.

    Cỡ giấy không đúng khay nạp

    Khổ giấy không tương thích với khay nạp cũng là một trong những nguyên nhân in ra giấy trắng. Để tránh trường hợp này, bạn nên kiểm tra khổ giấy in trước khi thực hiện công việc in ấn.
    [​IMG]

    Xem thêm : cách bật và hủy chế độ tiết kiệm điện cho máy photocopy
    Lỗi máy photocopy in ra giấy trắng do hộp mực

    Vị trí hộp mực không chính xác

    Vị trí hộp mực không chính xác, khiến kết nối với máy photo bị ngắt. Và đó là nguyên nhân khiến mực không hiển thị trên giấy in. Để loại bỏ vấn đề này, bạn cần gỡ bỏ ra và cài đặt lại vị trí của hộp mực.
    Lỗi hộp mực bị hỏng

    Hộp mực lâu ngày không dùng, máy chạy ít… có thể dẫn đến tình trạng hộp mực bị vón cục, hỏng cao. Khi hộp mực bị hỏng thì mực không thể in được trên giấy, dẫn đến tình trạng lỗi in ra giấy trắng.
    Nếu trường hợp hộp mực bị hỏng thì cách khắc phục duy nhất là thay thế hộp mực mới.

    Lỗi tắc đầu phun mực

    [​IMG]
    Xem thêm : các loại mực in hiện có trên thị trường
    Trong quá trình sử dụng, cặn mực đọng lại ở đầu phun, lâu dần sẽ gây tắc mực, khiến mực không được bơm và xuất hiện lỗi in ra giấy trắng.
    Để khắc phục, hãy tháo máy ra và vệ sinh đầu phun mực. Đồng thời, kiểm tra lại loại mực đang sử dụng, bởi những sản phẩm mực kém chất lượng sẽ có nhiều tạp chất, dễ gây ra hiện tượng tắc đầu phun hơn.

    Lỗi in ra giấy trắng do trục từ máy in

    [​IMG]
    Trục từ của máy in có nhiệm vụ hút mực từ ống mực và được gạt từ trải đều mực lên thân. Sau một thời gian sử dụng, lớp chống dính của trục từ sẽ bị hạt mực làm xước, dẫn đến bị bào mòn không đều hoặc bị hỏng.
    Điều này khiến cho mực bám trên trục không đều. Khi di chuyển qua trống in lên giấy sẽ có hiện tượng chỗ đậm chỗ nhạt, lem mực hoặc không lên mực trên giấy.
    Để khắc phục tình trạng này, tốt nhất bạn nên nhờ thợ sửa chuyên nghiệp để thay thế trục từ mới tương thích với máy.
    Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây Hoàng Hải Photocopy sẽ giúp bạn sửa lỗi in ra giấy trắng nhanh và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
     
    hoanghaiphotocopy

    hoanghaiphotocopy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...