Mở bán dự án nasaky Garden shophouse tại đinh đức thiện

    1. 500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80679
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/8/19, 575 Đọc

  1. Chính thức mở bán dự án nasaky garden tại đường đinh đức thiện trong thời gian này cần được sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như nhà đất khu vực long an. Bởi vì trong chúng ta đều có một sự phát triển đầu tư lớn từ phía dự án này.
    Dự án được triển khai về hạ tầng và cơ sở vật chất nhanh chóng đúng theo tiến độ và không có bất cứ sai sót nào về quá trình đầu tư cũng như rủi ro sau này.
    [​IMG]

    Ngoài ra, Tập đoàn Năm Sao rất chú trọng trong việc làm cơ sơ hạ tầng với tiêu chuẩn quốc tế, thành phố sinh thái thiên nhiên do đó ưu tiên hàng đầu là cây xanh nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành không nơi nào có được. Khách hàng cần quan tâm những dự án này vì tiềm năng phát triển còn dài nếu như trong quá trình đẩy mạnh thì sự phát triển của giá cả cũng tăng.

    Nasaky Garden Shophouse chắc chắn là vị trí đẹp nhất tại Five Star Eco City với những căn tầm nhìn trực diện mặt đường chính Đinh Đức Thiện nối dài, thiết kế châu Âu giúp nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh, cho thuê sinh lời và để ở. Hãy coi sản phẩm khu đô thị này như một nasaky garden truyền thuyết. Bởi vì những thông tin dự án đều được công khai minh bạch hơn bất cứ giai đoạn nào trong thời điểm này.
    https://38land.com/du-an-nasaky-garden-shophouse/

    Bà Vương Thanh Tú, giám đốc kinh doanh và marketing của Tập đoàn Năm Sao cho biết: "Chúng tôi sẽ phối hợp cùng với đơn vị đại lý AVLand Việt Nam để tạo nên cơn sốt Nasaky Garden Shopshouse chưa từng có tại phía Nam Sài Gòn, đây là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng đạt được nguyện vọng, ấp ủ của Chủ tịch Tập đoàn Trần Văn Mười". Khách hàng có thể cảm nhận được dự án này có giá trị hay không qua từng phân khúc của thị trường cũng như nhà đất hiện tại trong thành phố hồ chí minh.
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nasaky garden
    Chia sẻ trang này
Đang tải...