Mở bán căn hộ Riva Park quận 8 tp HCM

    1. 1,234,560 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12072
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/10/15, 809 Đọc

  1. VỚI MONG MUỐN MANG LẠI CHO NHỮNG CHỦ NHÂN TƯƠNG LAI MỘT CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI MÀ VẪN CÓ ĐƯỢC SỰ YÊN BÌNH NHƯ LÀNG QUÊ VIỆT. DỰ ÁN CĂN HỌ RIVA PARK ĐANG ĐÓN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ QUAN TÂM CỦA DƯ LUẬN.

    Tọa lạc tại một vị trí giao thông thuận lợi, Can ho riva park được xây dụng với mong muốn đem lại một cuộc sống hiện đại nằm ven bên bờ sông thơ mộng một nơi yên bình thích hợp cho nghỉ ngơi, an dưỡng. Riva Park tạo ra cho mình một đẳng cấp, một sự khác biệt so với các chung cư khác.

    Xuất phát từ ý tưởng đón ánh nắng vào nhà, sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại, snag trọng với không gian thiên nhiên xanh mát tạo nên sự cuốn hút của Can ho riva park. Một cuộc sống hiện đại, văn minh, tiện nghi kết hợp với không gian xanh thoáng mát là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn.

    Can ho riva park được trang bị đầy đủ các tiện nghi bao gồm cả nội khu và ngoại khu. Bạn sẽ không cần phải đi đâu đó xa để mua sắm, shoping hay làm đẹp, Riva Park sẽ cug cấp tất cả các dịch vụ tiện ích mà khách hàng mong muốn có tại căn hộ cao cấp. Nơi đây sẽ vừa là nhà vừa là nơi để bạn vui chơi giải trí.

    [​IMG]

    Hiện nay thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều dự án chung cư, du an riva park quan 4 đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như nhận được sự đánh giá cao của các công ty Bất động sản. Trái với những tiện ích, sự đẳng cấp mà Riva Park đem lại giá của căn hộ Riva Park lại không hề quá cao.

    Khi khách hàng lựa chọn căn hộ trong du an riva park quan 4 khách hãng sẽ không phải lo lắng về chất lượng công trình, dịch vụ tiện ích hay giá cả. Tất cả sẽ được nhà đầu tư tính toán kỹ lưỡng sao cho mang đến cho khách hàng những căn hộ tiện nghi nhất, đẳng cấp nhất với mức giá thấp nhất.

    Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ trong du an riva park quan 4 . Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ trọn vẹn, vinh hoa và đẳng cấp sẽ mang lại cho cư dân sinh sống tại đây một cuộc sống tiện nghi, thanh bình, yên tĩnh, với không khí thoáng mát trong lành đạt tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế.
     
    badao123

    badao123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...