Bán căn hộ An Gia Skyline giá rẻ nhất Hải Dương

    1. 876,543,210 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12074
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/10/15, 1,206 Đọc

  1. CUỘC SỐNG THÀNH THỊ KHIẾN BẠN MỆT MỎI, ÁP LỰC VỚI CÔNG VIỆC, MỐI QUAN HỆ. BẠN MUỐN CÓ MỘT NƠI THẬT YÊN TĨNH ĐỂ NGHI NGƠI SAU MỖI NGÀY LÀM VIỆC MỆT MỎI NHƯNG VẪN ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI. HÃY ĐẾN VỚI CĂN HỘ AN GIA SKYLINE ĐỂ ĐƯỢC SỐNG TRONG MỘT MÔI TRƯỜNG TỐT NHẤT.

    Một trong những căn hộ đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàn trong thời gia gần dây trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đó là Can ho an gia skyline. Vậy lý do nào khiền khách hàng săn đón căn hộ này như vậy? Chất lượng công trình, các dịch vụ tiện ích hay giá cả?

    Can ho an gia skyline là nhận được sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay không chỉ có một vị trí giao thông vô cùng thuận lợi mà nơi này thuộc dự án của quận 7 một trong những quận phát triển nhất hiện nay của Thành Phố. Việc gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là một lợi thế cho An Gia Skyline.

    Có thế nói cư dân sống ở Can ho an gia skyline sẽ có cuộc sống như mong đợi bởi những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại nhất hiện nay. Với mật độ xây dựng thấp nên nơi này dành rất nhiều không gian cho các cuộc sinh hoạt cộng đồng của cư dân tại đây, cũng như khoảng không gian trong xanh lý tưởng để khách hàng có thể tản bộ hay sinh hoạt ngoài trời.

    [​IMG]

    Cũng như các căn hộ cao cấp khác, Can ho cao cap quan 7 An Gia Skyline được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày của cư dân nơi đây như: trung tâm mua sắm tiện ích cho khách hang, sảnh đón Resort cao cấp và sang trọng,phòng tập GYM,spa, hồ bơi và khu thể thao…

    Điểm thu hút của Can ho cao cap quan 7 chính là sự sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên với lối thiết kế tinh tế tạo nên không gian sống hoàn hảo.Tất cả các căn hộ được thiết kế để tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên từ sông, sân Gofl. Tầm nhìn đẹp và thoáng đãng, hồ bơi xanh trong, hoa viên tuyệt đẹp…

    Khi quyết định lựa chọn Can ho cao cap quan 7 khách hàng sẽ được sống trong môi trường trong xanh, lành mạnh, hiện đại và tiện nghi. Mỗi căn hộ được thiết kế nội thất cao cấp, diện tích phù hợp với các phòng ngủ với các hướng đều đón gió và thoáng. Hãy đến với An Gia để trải nghiệm những phút giây tuyệt vời.
     
    badao123

    badao123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...