mẹo phương pháp tìm sa long sang trọng nhất cho phòng khách

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44746
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/2/17, 726 Đọc

  1. Phòng khách là 1 điểm quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Sắm cho gia chủ mình 1 bộ ghế sa lông hòa hợp có không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên Hàng đầu. dưới đây là các tư vấn hữu ích trong việc chọn tìm ghế sa lông cho phòng khách của Anomaxx, nhà hàng Hàng đầu về sa long trên Hà Nội.

    Để mang được một bộ ghế sofa phù hợp, hòa hợp sở hữu không gian phòng khách, người ta thường để ý đến những vấn đề về: mẫu dáng, size và màu sắc của ghế. Sự phối hợp hài hòa giữa những yếu tố này trong một bộ ghếsofa nỉ sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở thành đẳng cấp, là một sự tự hào chẳng hề nhỏ khi với bạn bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Kiểu dáng của sản phẩm

    Mẫu dáng ghế sa long là lưu ý đầu tiên lúc bạn mua sắm 1 bộ sofa cho phòng khách nhà mình. hiện nay, ghế sa lông vô cùng đa dạng về mẫu dáng. Bạn sở hữu thể thoải mái chọn 1 bộ sofa thích hợp nhất sở hữu không gian phòng khách của mình. xu hướng tìm ghế sa long hiện nay đa số hướng tới những cái ghế với kiểu dáng hiện đại, những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất. Thường các kiểu ghế này sẽ được trưng bày trên các địa điểm sang trọng nhất, dễ nhìn nhất trong showwroom.

    Thị trường hiện giờ với 2 sản phẩm sofa thông dụng nhất là sa long dáng chữ L và sa long bộ. Ghế sa lông góc chữ L được quan tâm hơn. Theo một khảo sát của siêu thị Anomaxx Việt Nam, mang đến 80% quý khách chọn ghế sofa mẫu dáng góc chữ L. Không khó để lý giải vì sao ghế sa lông được quan tâm đa dạng như vậy. Bởi sa lông góc chữ L được làm theo sản phẩm dáng đương đại phù hợp với không gian của nhà ở chung cư và cả nhà riêng. đặc thù hơn, lựa sắm ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm cho không gian tiếp khách của bạn vươn lên là đẳng cấp và lịch sự nhất.. nhiều người đã tìm cho mình bộ sofa sản phẩm vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về 1 phía để mang được cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất.Bạn nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách mini cho những căn nhà nhỏ bé.

    [​IMG]

    Kích cỡ của sản phẩm

    Tùy diện tích căn phòng nhà bạn mà bắt buộc sắm cho mình bộ ghế sa lông với kích thước hòa hợp. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ trường hợp bạn sắm về 1 bộ ghế sofa sở hữu size quá lớn trong không gian phòng khách chật hẹp. Ngược lại, giả dụ chỉ là 1 bộ sa lông quá nhỏ nằm gọn trong không gian rộng lớn sẽ khiến cho không gian nhà bạn vươn lên là trống trải. Băn khoăn về kích cỡ khi sắm mua ghế sa long cho phòng khách sẽ được Anomaxx Việt Nam hóa giải bằng bí quyết thay đổi size ghế theo bắt buộc của bạn để sở hữu 1 bộ sofa thích hợp nhất có không gian phòng khách nhà mình.

    Có diện tích nhiều, không gian thoáng, ghế sa long bộ hoặc sa long góc chữ L với size to và rộng. Còn ở không gian phòng khách nhỏ hơn ví dụ như phòng khách ở chung cư, văn phòng nhỏ, ghế sa lông góc chữ L nhỏ là sự lựa tìm tốt nhất.

    Màu sắc của sản phẩm

    Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của bạn, màu sắc ghế sa long cũng là một địa điểm cực kỳ phải được quan tâm. tất cả, quý khách khi sắm màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Bí quyết tìm màu sắc như vậy được gọi là tìm màu sản phẩm tông theo tông.

    Bên cạnh, nhiều người chọn màu sắc ghế sa long theo phong thủy, phù hợp có mệnh của chủ nhân để gặp phổ biến may mắn và thành công. Hay 1 bí quyết đơn thuần khác, phổ biến người sẽ chọn sofa theo xu thế nội thất mới nhất. các gam màu này sẽ được trưng bày ở các khu vực trung tâm của showroom. Bởi các sản phẩm trưng bày trên khu vực này là điểm nhấn trọng tâm của công ty cung cấp muốn giới thiệu đến khách hàng.

    Mua sắm ghế sa long như thế nào là hợp lý nhất?

    Người mua mua ghế sofa thường sẽ tìm những kiểu ghế sofa mới, có xu hướng đương đại. Màu sắc lựa chọn cũng theo màu sắc của 1 số sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường. Để tìm được một bộ ghế sa lông thích hợp nhất, người dùng thường lưu ý tới size và sự tiện lợi của bộ ghế sofa để phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.
     
    dongsongvang68

    dongsongvang68 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 25/2/17
Đang tải...