Bàn sofa gỗ uốn mặt kính đẹp giá rẻ toàn quốc

    1. 121,212 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44635
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/17, 1,882 Đọc

  1. Bàn sofa gỗ uốn mặt kính đang là sản phẩm được nhiều gia đình chọn lựa bởi vì độ bền ưu việt cùng mẫu mã bắt mắt. Hãy cộng Amia chiêm ngưỡng những cái bàn sofa mới nhất được khiến bằng chất liệu kính cực kỳ bền này nhé!
    Trong phòng khách, loại bàn sofa và bộ ghế luôn gắn ngay lập tức có nhau, dù bộ ghế sofa mang đẹp tới mấy nhưng không có sự đồng hành của cái bàn sofa đẹp thì sẽ không sở hữu ý nghĩa gì. các chiếc bàn sofa kính đẹp tại Amia với đông đảo mẫu mã khác nhau được thiết kế theo xu hướng mới nhất của thị trường nội thất.

    cái bàn sofa kính cường lực đẹp giá thấp trang nhã cho thể tích phòng khách

    Trong kiểu dáng nội thất gia đình hiện tại, chất liệu kính được sử dụng rộng rãi bởi sự tiên tiến, tính thẩm mỹ cao nhưng nó mang đến. những mẫu Bàn sofa gỗ uốn mặt kính dưới đây mang đến cho thể tích phòng sự sang trọng, sắc nét. đặc biệt đối mang các căn phòng có thể tích chật hẹp, chất liệu kính sẽ khiến cho mở rộng thể tích một cách kỳ diệu.

    [​IMG]
    Cái Bàn sofa gỗ uốn mặt kính 3 tầng sở hữu các thanh cột inox chắc hẳn, thời trang. người chơi mang thể tận dụng những tầng để đựng các đồ sử dụng như hộp trà, gạt tàn,.. vô cùng tiện lợi. những bà nội nhất thời chẳng hề băn khoăn tới vấn đề vệ sinh bởi bàn sofa kính siêu dễ lau chùi, chỉ phải một tấm vải nhẹ, lau qua là sẽ sạch bong.
    những mép bàn đã được mài nhẵn để giảm thiểu những vết xước gây nguy hiểm cho người sử dụng phải người chơi sở hữu thể hoàn toàn yên ổn tâm. ví như bạn bảo vệ kỹ càng thì độ bền của cái bàn này sẽ được cực kỳ lâu.
    ví như bạn thích cái Bàn sofa gỗ uốn mặt kính ngoại hình ốm gọn hơn có thể tham khảo loại dưới đây. Mặt kính cường lực dày dặn, chân inox vuông vức, phệ bản, kết cấu vững chãi đem lại sự sang trọng cho phòng khách. người chơi buộc phải mua dòng sofa kích thước ốm hoặc dạng góc khi dùng chiếc bàn sofa này.
    Cũng thuộc dòng sofa 2 tầng trên, cái bàn sofa gỗ uốn mặt kính dưới đây có mẫu mã dáng bộ mang các bậc thang nhì bên.Chất liệu mặt kính bóng nhoáng tạo sự nhã nhặn. Chân trụ inox sáng bóng không bị han rỉ. Tầng 1 là kính cường lực màu đen chắc hẳn bạn với thể kê một số thứ, cực kỳ tiện lợi.
    Anomaxx – liên hệ bán bàn sofa gỗ uốn mặt kính Hà Nội cam kết giá thấp uy tín chất lượng

    Kho nội gia thất đình Amia chuyên cung cấp những mặt hàng nội thất gia đình. mang thể tích kho lên đến hơn 500 m² chúng tôi trưng bày hàng trăm cái nội thất khác nhau từ sofa, bàn trà, bàn điểm trang, kệ tivi,… Đối sở hữu bàn sofa Amia có hơn 40 chiếc không giống nhau, chất liệu phú quý rộng rãi để người mua lựa chọn cho phòng khách thân yêu của mình.
    ==>> Mời các bạn xem thêm những mẫu bàn sofa gỗ uốn mặt kính đẹp cao cấp nhất hiện nay
     
    dongsongvang68

    dongsongvang68 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 24/2/17
Đang tải...