Mẹo làm đẹp da hiệu quả cho chị em tuổi 30

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4313
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      83 nguyen van luong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/15, 581 Đọc

  1. Các loại mặt nạ dưới đây sẽ là mẹo làm đẹp da hiệu quả cho chị em tuổi 30, giúp chị em sở hữu làn da sáng mịn tự nhiên.

    Tuổi 30 là độ tuổi chịu tác động khá lớn bởi các dấu hiệu lão hóa da. Để sở hữu làn da mịn màng sạch đẹp, chị em cần chăm sóc một cách cẩn thận nhất. Với 4 cáchlàm đẹp da hiệu quảcho chị em tuổi 30 bằng các loại mặt nạ chăm sóc da dưới đây, vấn đề sở hữu một làn da khỏe đẹp không còn khó khăn nữa.

    1. Mặt nạ chuối và sữa chua
    Chuối là một trong những "công thần" làm đẹp cực hiệu quả được nhiều chị em sử dụng. Kết hợp chuối với sữa chua sẽ giúp chị em tạo ra một loại mặt nạ làm đẹp "cực nhạy", giúp làm mịn da, trị các dấu hiệu lão hóa da.

    Chuẩn bị 1 quả chuối cùng 1 hộp sữa chua không đường. Cho chuối vào tô, dùng muỗng đánh nhuyễn chuối rồi trộn với hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp có được đắp lên mặt, thư giãn 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần chị em sẽ thấy hiệu quả.

    2. Mặt nạ đu đủ và mật ong
    Đu đủ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ.

    [​IMG]
    Mặt nạ đu đủ giúp loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da hiệu quả

    Xay đu đủ, lấy 5 muỗng trộn đều cùng 1 muỗng mật ong cùng 2 muỗng nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp. Đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần sử dụng loại mặt nạ này 2-3 lần để mang đến hiệu quả tối ưu.

    3. Mặt nạ dâu tây và trứng
    Chị em 30 tuổi thường chịu ảnh hưởng nhiều của nám da, đặc biệt sau quá trình sinh đẻ, nám da càng trở thành nổi ám ảnh.

    Để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da, bạn có thể ăn dâu tây hoặc dùng các loại thức uống từ dâu tây. Hoặc chăm chỉ hơn bạn có thể bắt tay làm mặt nạ chăm sóc sa chỉ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng. Đem nguyên liệu chuẩn bị xay nhuyễn với 2 muỗng nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả trị nám hiệu quả.

    4. Mặt nạ cam và sữa chua
    Cam chứa nhiều vitamin, đặc biệt la vitamin C cực tốt để sở hữu làn da khỏe mạnh khi bổ sung đầy đủ cho da. Mặt nạ cam và sữa chua còn giúp loại bỏ những vết nám da, những vết thâm do mụn để lại đồng thời giúp da sáng hơn nhờ thành phần axit citric có trong cam.

    [​IMG]

    Trộn nước ép cam và sữa chua theo tỉ lệ 3:4. Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da, thư giãn 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn có thể làm với số lượng nhiều, bảo quản trong tủ lạnh và dùng nhiều lần.



    Để mang đến hiệu quả chăm sóc da, bạn cần thường xuyên dùng các loại mặt nạ chăm sóc da và dùng trong một thời gian dài để mang đến hiệu quả. Nếu bạn không đủ thời gian để chăm sóc da với các loại mặt nạ tự nhiên bạn có thể chọn cách "đi đường nhanh" với các loại viên uống đẹp da.

    Các chuyên gia da liễu đã có những đánh giá về các loại viên uống làm đẹp da và khuyên bạn nên chọn viên uống đẹp da SakuraCHP Enhanced Beauty Nutraceuticals. Đây là một trong những loại viên uống được nhiều phụ nữ nước Nhật ưu tiên sử dụng.

    [​IMG]
    Loại viên uống làm đẹp da hàng đầu được các chuyên gia khuyên bạn chọn dùng

    Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticalslà sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Sakura. Với công nghệ làm đẹp đặc biệt cùng với hàng chục năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho người tiêu dùng, Sakura đã cho ra đời viên uống đẹp da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals nhằm giúp một nhóm đối tượng người tiêu dùng muốn tiết kiệm thời gian chăm sóc da.

    Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals được bào chế từ các tinh chất có trong thiên nhiên cùng các thành phần thảo dược quý hiếm. Hiệu quả Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals mang lại đó là khả năng chăm sóc và bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa da, mang đến làn da căng mịn trắng hồng.

    Mỗi năm Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals được bán ra thị trường nước Nhật hàng nghìn hộp. Con số này còn được thống kê nhiều hơn ở các nước châu Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Hiện nay, rất nhiều chị em ưu tiên chọn lựa viên uống đẹp da để tiết kiệm thời gian của mình.

    Để chọn mua Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals bạn hãy liên hệ những địa chỉ uy tín, trong đó Mỹ Phẩm Ngoại Nhập là địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Liên hệ Mỹ Phẩm Ngoại Nhập theo địa chỉ dưới đây để được các chuyên gia làm đẹp giải đáp những thắc mắc về các vấn đề chăm sóc da và cách chọn lựa mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp:
     
    cachchamsocda

    cachchamsocda Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...