Hướng dẫn cách làm trắng da mặt cho từng loại da

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9116
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/9/15, 720 Đọc

  1. Cho dù bạn có thuộc loại da khô, da nhờn hay da bị mụn,… thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì đã có những cách làm trắng da mặt cho từng loại da được chuyên mục Làm đẹp của Mai Hân chia sẻ dưới đây:




    1. Làm trắng da mặt cho da khô





    Lỗ chân lông da khô thường không lớn, nhưng rất dễ bị bong tróc và xuất hiện nếp nhăn hơn. Da khô cũng khá nhạy cảm và không có độ đàn hồi tốt. Với làn da này, bạn có thể tự chế mặt nạ trắng da mặt với hỗn hợp từ khoai tây và sữa tươi. Khoai tây cung cấp Vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng khác với độ ẩm thích hợp giúp làm mềm da. Sữa tươi không đường có chứa nhiều axit tự nhiên sẽ giúp làm da trắng mịn, tự nhiên.





    [​IMG]





    Khoai tây cùng sữa tươi không đường là cách làm trắng da mặt cho da khô hoàn hảo





    Cách làm mặt nạ trắng da cho da khô từ khoai tây và sữa tươi không đường đơn giản như sau: Dùng một nửa củ khoai tây, bóc vỏ, cắt nhỏ cho vào chén mang hấp cách thủy cho chín. Sau đó, mang khoai tây nghiền nhuyễn, cho vào 3 thìa sữa tươi không đường, tán đều đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên thực hiện cách làm trắng da mặt này 3 lần/tuần, sau một thời gian tầm 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên nhanh chóng mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm để giúp da mượt mà tự nhiên. Khoai tây và sữa tươi không đường là xu hướng mặt nạ làm trắng dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay.





    2. Làm trắng da mặt cho da nhờn

    Da nhờn thường do nội tiết trong cơ thể tiết ra nhiều. Ngoài ra do môi trường làm việc thường vận động khiến lượng dầu sản sinh trên da nhiều. Nếu lượng dầu này không bị loại bỏ, nó sẽ gây ra mùi khó chịu và xuất hiện nên các vùng da bị mụn.




    Để làm trắng da mặt cho da nhờn, bạn có thể sử dụng hỗn hợp xoài và dầu dừa. Dầu dừa giúp cân bằng độ ẩm cho da. Xoài cũng giúp loại bỏ dầu và làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một nửa quả xoài nhỏ, bỏ vỏ, xay nhuyễn, sau đó cho 2 muỗng canh dầu dừa và 1 muỗng canh đường nâu, trộn các thành phần vào với nhau cho đến khi thành hỗn hợp mịn. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là cách làm trắng mặt cho da nhờn cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp này để làm trắng da toàn thân với tỉ lệ: 2 quả xoài, 4 muỗng canh dầu dừa, 1 muỗng canh đường, 2 muỗng canh nước cốt chanh.





    [​IMG]





    Xoài là nguyên liệu tốt nhất nên dùng để làm trắng da mặt cho da nhờn





    3. Làm trắng da mặt cho da mụn




    Mụn là do nội tiết tố, cũng có thể là do các tế bào chết cũng như bụi bẩn bám vào da, làm lỗ chân lông tắc nghẽn, hình thành mụn trên da. Da khi bị mụn không chỉ dễ bị mẩn ngứa, khó chịu, mà còn nhạy cảm với mọi tác động trên da. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp hoa hồng, đường và dầu hạnh nhân để làm trắng da mặt và điều trị mụn cũng như vết thâm trên da.





    Để làm mặt nạ trắng da cho da mụn, bạn cần 100g cánh hoa hồng, thêm 2 muỗng canh dầu hạnh nhân và 1 muỗng canh đường trắng. Trộn các thành phần cho đến khi hỗn hợp mịn đều. Sau đó thoa hỗn hợplên da mặt, thư giãn trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thấm vào da. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên thực hiện 3 lần/tuần và hạn chế những tác động của ánh sáng mặt trời lên da, sau một thời gian, bạn sẽ nhìn thấy làn da trắng lên một cách nhanh chóng!





    [​IMG]





    Với da mụn, cánh hoa hồng sẽ là thành phần giúp làm trắng da mặt hiệu quả



    [​IMG]


    Da sạm màu, khô sần, kém mịn màng khiến bạn ngày càng tự ti trong giao tiếp? Làn da tối màu như vật cản đường khiến bạn không thể tỏa sáng? Với kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream Nhật Bản cùng nguồn thành phần dưỡng chất tự nhiên an toàn, lành tính, được kiểm duyệt gắt gao kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da vượt bậc sẽ giúp bạn cải thiện làn da chỉ trong thời gian ngắn, giúp da sáng hồng, mịn màng, căng mượt, tươi trẻ, tràn đầy sức sống mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, đảm bảo hiệu quả vượt trội!


    KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN SAKURA SKIN WHITENING BODY CREAM


    Làn da trắng hồng rạng rỡ chính là khao khát của nhiều bạn gái. Với kem dưỡng thể trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream đến từ Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn ngạc nhiên hơn cả mong đợi.

    Trắng hồng không tì vết và chống lại các dấu hiệu lão hoá trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ thật tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi, mang lại sự bất ngờ cho người khác vì làn da trắng sáng lạ thường một cách tự nhiên của bạn.


    [​IMG]


    Được nghiên cứu, sản xuất dựa trên các báo cáo thống kê và điều kiện khí hậu, đặc điểm làn da châu Á, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione được đánh giá là sản phẩm dưỡng trắng toàn thân hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ nhờ việc tận dụng ngồn thành phần dưỡng chất tự nhiên an toàn, lành tính, dịu nhẹ cho da, Sakura Skin Whitening Body Cream còn sử dụng Setria Glutathione làm bí quyết giúp cải thiện sắc da chỉ trong 3 tuần, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.



    Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng với các cách làm trắng da mặt cho từng loại da trên nhé!
     
    cachchamsocda

    cachchamsocda Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...