Máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120813
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/22, 237 Đọc

  1. Sự xuất hiện của hàng loạt những dòng máy sưởi khác nhau trên thị trường hiện nay. Vô hình chung khiến người dùng hoang mang và khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một sản phẩm hữu ích. Tuy nhiên, có một chiến binh đang được nhiều người yêu thích hơn cả là máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế này nhé!

    Nguồn gốc của máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S


    Máy sưởi ấm là thiết bị an toàn và hiệu quả trong việc tạo nhiệt, sưởi ấm vào mùa đông lạnh giá. Với công nghệ hiện đại, máy sưởi ngày nay không gây cảm giác nghẹt mũi, khó thở,..như các thiết bị truyền thống.
    Máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S được sản xuất bởi hệ sinh thái của Xiaomi. Cụ thể là thương hiệu Smartmi. Với nhiều năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong xu hướng phát triên, Xiaomi đã chứng minh được sự thành công của mình thông qua hàng loạt những sản phẩm rẻ mà chất lượng. Máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S là một ví dụ điển hình.

    Thông số kỹ thuật của máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S


    Nhãn hiệu: Smartmi
    Model: DNQ04ZM
    Kích cỡ: 694x 448x 202mm
    Công suất: 3 mức (mức một900W, mức hai 1300W, mức ba 22000W)
    Điện áp định mức: 220v ~
    Công suất định mức: 2200W
    Loại phích cắm: phích cắm 3 đầu
    Trọng lượng sản phẩm: 5 kg
    Điện áp đầu vào: 220V, 50Hz
    Điều chỉnh nhiệt độ: núm xoay bánh răng
    Nhìn vào thông số kỹ thuât của thiết bị bạn có thể thấy máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S không giống như các máy sưởi khác, là đốt không khí rồi dùng quạt đẩy khí nóng gây mất nước, làm nhiệt độ phòng nóng không được thoải mái tự nhiên.
    Công suất lớn 2200W lưới tản nhiệt dạng tổ ong, phân tán đều, lan toả nhanh. Việc phân tán đều hỗ trợ không bị nóng cục bộ, gây ra tình trạng khô da, không khí cục trong phòng.

    Độ ồn ổn định.


    máy sưởi điện Xiaomi Smartmi Convector Heater 1S hoàn toàn không gây ồn trong quá trình sử dụng. Ngược lại còn chạy rất êm ái, nên bạ hoàn toàn có thể an tâm với thiết bị dành riêng cho trẻ nhỏ.

    Tiết kiệm điện năng


    Với điện áp đầu vào bằng điện áp định mức 220V, ngay sau khi cân bằng nhiệt độ và lan tỏa dần, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ chạy êm và chạy tiết kiệm. Từ đó, số điện cũng được tiết kiệm đáng kể. Đây là điều những thiết bị truyền thống đã không làm được.

    Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về máy sưởi Xiaomi Smartmi 1s mà bạn cần biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức cơ bản cho bạn. Để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
    Chúc bạn sẽ tìm được một thiết bị ứng ý phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình.




     
    mihanoi

    mihanoi Chat với người nàyMi Hà Nôi Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...