Máy sục Ozone Bkidt M04S

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/15, 2,879 Đọc

  1. [​IMG]

    Máy sục Ozone khử độc khử khuẩn(máy khử độc thực phẩm) BK.OZONE-M04S là sản phẩm máy khử độc Ozone do Viện Vật lý kỹ thuật trường ĐH Bách Khoa Hà Nội thiết kế, chế tạo. Máy khử độc Ozone BK.OZONE-M04 được ứng dụng rộng rãi trong gia đình, bệnh viện, trường học giúp khử sạch mọi hóa chất, vi khuẩn... bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

    CÔNG DỤNG: Phân huỷ hoàn toàn thuốc trừ sâu và diệt hầu hết các vi khuẩn có hại trong rau quả, thực phẩm, làm sạch không khí.
    Khử mùi hôi trong tủ lạnh, lò vi sóng, bảo quản rau quả thực phẩm tươi ngon lâu hơn, làm tiệt trùng bát đĩa, bình sữa em bé, dụng cụ nhà bếp.
    Diệt khuẩn trong không khí làm giảm khả năng lây bệnh qua đường hô hấp...
    Nước ngậm ozone giúp súc miệng, rửa mặt... cho răng miệng, làn da khỏe đẹp.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

    Lượng ozone sinh ra: 500 mg/h
    Lưu lượng khí: 10 l/min
    Nhiệt độ môi trường: <40oC
    Độ ẩm môi trường đặt máy: <80%
    Điện áp tiêu thụ: AC 220V – 50Hz
    Công suất: 18 W
    Kích thước: 280 x 186 x 72 mm
    Trọng lượng: 1,30 kg
    Kiểu dáng: Nhựa ABS.


    BẢO HÀNH: 1 năm

    Lưu ý: Trong thời gian sản phẩm còn bảo hành, khách hàng không nên tự ý tháo, sửa, làm rách tem bảo hành.
    CÁCH DÙNG: Dùng khử trùng nước: Cho quả sục ngập sâu vào trong nước (Chú ý đặt máy cao hơn mức nước cần sử lý tránh nước sục ngược vào máy). Thời gian sục phụ thuộc vào chất lượng nước đầu vào, thông thường là khoảng 10-20 phút cho 10 lít nước.Dùng khử mùi, tiệt trùng không khí: Để máy chạy ở chế độ “Auto”, máy sẽ thực hiện một chu trình tuần hoàn: chạy 5 phút nghỉ 15 phút. Cho quả sục đến khu vực cần sử lý, để máy tự động chạy đến khi hết mùi khó chịu.Dùng khử độc trên rau quả, thực phẩm: Rửa sạch rau quả, thực phẩm bằng nước thường, sau đó ngâm vào chậu nước, cho quả sủi ngập sâu dưới đáy chậu (Chú ý đặt máy cao hơn mức nước cần sử lý tránh nước sục ngược vào máy).Rau quả mua từ siêu thị: Cho rau quả vào máy rửa 1 lần 10 phút.
    Rau quả có chất bảo quản: Cho rau quả vào máy rửa 2 lần (lần 1 sục 5 phút, lần 2 sục 5 phút).
    Rau quả có thuốc sâu: Cho rau quả vào máy rửa 2 lần (lần 1 sục 10 phút, lần 2 sục 5 phút).
    Đồ chai lọ, bình sữa của trẻ sơ sinh: Cho nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S vào bình, lắc đều 3 lần (nước đã được sục ở máy khoảng 10 phút). Thức ăn đông lạnh: Cho nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S vào chậu ngâm trong 30 phút (nước đã được sục ở máy khoảng 10 phút).Rửa sạch sẽ bề mặt vết thương: Cho nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S trong 10 phút, ngâm và rửa trực tiếp lên da.Chăm sóc, tái tạo và làm đẹp da: Cho nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S vào chậu nước ấm sử dụng ngay. Có thể tắm thường xuyên (nước đã được sục ở máy khoảng 10 phút).Khử mùi hôi trong miệng: Dùng nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S sau 10 phút để dùng để súc miệng, không nuốt.Xử lý bụi bẩn, ô nhiễm có trên bề mặt quần áo, làm sáng quần áo: Ngâm quần áo với nước đã được xử lý với máy BK Ozone - M.04S trong 20 phút (nước đã được sục ở máy khoảng 10- 15phút).


    Lưu ý khi sử dụng: Đặt máy cao hơn mức nước cần xử lý tránh nước sục ngược lại máy. Để máy nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

    Chi tiết xem tại : https://keeto.vn

    LIÊN HỆ : Lê Thùy Dung (Ms)

    Mobile: 0969660228
    Email: d[email protected]
     
    phanphu

    phanphu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    134 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...