Máy rửa chén tự động phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

    1. 96,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77879
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/19, 572 Đọc

  1. Máy rửa bát tự động trong bếp ăn tự động lại có thể làm được những điều mà con người chưa làm được: tốc độ rửa nhanh, tốn ít thời gian, chỉ cần tối thiểu số người cho công việc này, người làm việc tiếp xúc với nước rửa chén ít. Hãy cùng tìm hiểu thêm các lợi ích của máy rửa bát tự động nhé.

    [​IMG]

    Máy rửa chén tự động phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

    Tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian:

    Với số lượng bát đĩa bẩn nhiều, bạn hoàn toàn có thể để toàn bộ chén đĩa đó vào máy rửa chén tự động công suất lớn, nhấn nút khởi động là chén đĩa sẽ được rửa sạch. Vì thế bạn không cần tốn thêm một khoản chi phí thuê nhân công rửa, làm sạch chén đĩa. Thêm vào đó là rửa nhanh sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng bát đĩa kịp thời.

    Máy rửa bát được điều khiển hoàn toàn bằng hệ thống điều khiển tự động trên máy, chúng ta chỉ cần đặt vật dụng cần rửa từ đầu này chạy sang đầu kia là sạch sẽ như mới và triệt trùng 99%, không mất thời gian xếp vật dụng vào khay trước khi rửa như những máy có trên thị trường.

    An toàn vệ sinh thực phẩm

    Máy rửa bát tự động đảm bảo cho bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn, diệt được nhiều loại vi khuẩn có hại nhờ những chức năng rửa thông minh như rửa diệt khuẩn, rửa ở nhiệt độ cao…

    Tiết kiệm nước

    Sử dụng máy rửa bát đĩa cho nhà hàng, bạn chỉ cần tiêu tốn 14-16 lít/ lần rửa là có thể rửa sạch nhiều loại bát đĩa trong một lần rửa. còn rửa bằng tay dù bạn rửa ít hay nhiều thì thông thường phải mất đến 20 lít/ lần rửa( có khi còn hơn thế nữa).

    Dễ dàng vệ sinh

    Máy rửa bát được thiết kế vỏ ngoài hoàn toàn bằng inox nên rất dễ và thuận tiện cho việc làm vệ sinh máy, rửa bát sạch, đảm bảo vệ sinh.

    Tiết kiệm diện tích

    Máy rửa bát không quá to, vì thế nó không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp, khi đó nếu sử dụng biện pháp thủ công thì cần phải có một diện tích khá rộng cho khu vực này.

    Máy rửa chén tự động Nhân Nghĩa có gì đặc biệt?

    - Máy rửa chén tự động ra đời nhằm giúp các nhà hàng, bếp ăn tập thể, quán ăn …giải quyết nhanh chóng số lượng lớn chén đĩa dơ bẩn mỗi ngày sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian cho nhà kinh doanh. Nên máy rửa chén ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn và cần tìm một địa chỉ sản xuất, cung cấp máy rửa chén tự động có uy tín và đảm bảo chất lượng.

    - Máy rửa chén Nhân Nghĩa được sản xuất trực tiếp tại xưởng, giao hàng tận tay khách hàng. Chính vì thế, giá thành sản phẩm của Nhân Nghĩa luôn cạnh tranh và thấp hơn nhiều so với những địa chỉ khác.

    - Máy rửa chén Nhân Nghĩa có thể rửa được tất cả xoong, nồi, chén, chảo,…chỉ cần cho vừa cửa vào thì máy có thể giúp bạn rửa sạch tất cả.

    - Không phụ thuộc vào nước rửa, có thể sử dụng mọi loại nước rửa chén.

    - Thiết kế hệ thống băng chuyền hiện đại nên người dùng sẽ dễ dàng thao tác điều chỉnh tốc độ băng tải và không mất quá nhiều thời gian xếp vật dụng vào khay

    - Hệ thống rửa hoàn toàn bằng nước nóng, ngoài việc giúp rửa sạch vật dụng thì còn tiệt trùng tuyệt đối và người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 40 độ lên 100 độ C thì máy sẽ tự động làm nóng nước nhanh chóng

    Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ, bạn hãy liên hệ với Nhân Nghĩa ngay hôm nay.

    Hotline: 0917.569.624 (Mr.Nghĩa) – 0792.68.78.68
     
Đang tải...