May quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62015
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/1/18, 1,230 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - “An toàn lao động là trên hết” đây là câu khẩu hiệu luôn được áp dụng với các ngành nghề lao động hiện nay. Và để đảm bảo yếu tố an toàn cho người lao động thì áo đồng phục bảo hộ chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đồng phục bảo hộ không đơn thuần dùng để bảo vệ cho người công nhân khi làm việc mà còn là cách thể hiện sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và gắn kết của một tập thể thông qua các chi tiết Logo, tên công ty, thương hiệu được in trên áo.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    - Đồng phục bảo hộ lao động là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu xám cổ điển với màu đỏ mang ý nghĩa may mắn, nhiệt huyết, và thật sự nổi bật, hay màu xanh dương mang biểu tượng hòa bình, sự vững chắc tin cây, hoặc màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kế kiểu dáng cổ bẻ cứng cáp hình chữ V phối viền và 2 túi nắp trước ngực. Đính hàng khuy để đóng mở áo dễ dàng, tiện lợi cho người mặc.

    - Viền xám nổi bật ở thân trước áo là điểm nhấn mới mẻ cho mẫu đồng phục bảo hộ lao động.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục công ty sử dụng gam màu ghi xám được thiết kế kiểu dáng quần rộng ống đứng túi chéo rộng cùng túi hộp tạo sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]

    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động hội tụ đủ những ưu điểm như độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự do vận động. Chất vải bền, không nhăn, không bông xù và dễ dàng giặt sạch, đảm bảo sự bền đẹp, giúp bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái, để có thể thuận tiện hoạt động làm việc, dịch chuyển tới nhiều nơi, giải quyết nhiều công việc khác nhau.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...