Máy lọc rượu thiết kế công suất theo yêu cầu khách hàng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/2/17, 523 Đọc

  1. KAG chuyên cung cấp các thiết bị liên quan đến công nghệ sản xuất rươụ bia, trong đó máy lọc rượu là thiết bị được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    - Máy lọc rượu được thiết kế công suất từ 20-500 lit/h theo yêu cầu khách hàng đề ra. Bao gồm các công suất phổ biến như sau: Máy lọc rượu 20 lit, 50 lit, 100 lit, 150 lit, 200 lit, 300 lit, 500 lit. Gồm các loại máy lọc rượu 1 đơn nguyên, hoặc 2 đơn nguyên.

    [​IMG]
    May loc ruou mini loại 1 đơn nguyên công suất 20-50 lit/h

    [​IMG]
    Máy lọc rượu công suất 150-200 lit/h

    [​IMG]
    Máy lọc rượu vang, dùng lọc cho rượu màu

    TÍNH NĂNG SẢN PHẨM MÁY LỌC RƯỢU:

    Rượu gạo truyền thống khi nấu bằng than củi hay chưng cất thông thường thì các hàm lượng độc tố như andehit, etanol, metanol, fufurol, este hay rượu bậc cao,...có trong rượu là rất cao. Hiện nay, nhu cầu về rượu lại càng tăng, đặc biệt là trong các buổi tiệc gia đình, các buổi liên hoan, họp mặt hay những buổi giao lưu, đàm phán kinh doanh thì rượu lại càng không thể thiếu.


    Máy lọc rượu với tính năng đưa các hàm lượng độc tố trong rượu tự nấu về mức cho phép đảm bảo an toàn, theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.

    NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

    - Rượu cần lọc bạn cho vào một bình chứa có thế là can hay chậu, dưới sức hút của bơm điện, rượu sẽ được di chuyển qua hệ thống lọc đa tầng chứa các hạt vật liệu. Tại đây, các độc tố có trong rượu sẽ bị hấp thụ lại. Tiếp đến rượu sẽ di chuyển qua cột lọc thô bao gồm các lõi lọc Micron lắp phía ngoài có tác dụng giữ lại các vật liệu lẫn trong rượu và các thành phần chất hữu cơ đã bị kết tủa, tạo độ trong và đưa rượu đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN).

    - Rượu sau khi lọc đảm bảo các thông số hàm lượng độc tố đạt chuẩn (hàm lượng andehit trong rượu <50mg/l, hàm lượng metanol <0.03%) và không mất màu, mùi vị đặc trưng của rượu.



    LIÊN HỆ:
    -SDT: 0904.68.5252
    - Mail: [email protected]
    - Web: maythucphamkag.com
    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt theo yêu cầu