Máy hút bụi Irobot Roomba 780 nội địa nhật

    1. 12,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 Đinh Tiên Hoàng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/16, 1,294 Đọc

  1. Ngay từ khi mới trình làng, iRobot Roomba 780 đã nhanh chóng trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong thời gian ngắn. Sau đây là bài đánh giá toàn diện của chúng tôi về iRobot Roomba 780, bao gồm các tính năng mới so với các model cũ.

    1. Thông số kĩ thuật của máy hút bụi Irobot Roomba 780
    - Model: Irobot Roomba 780

    - Kích thước: 353×92mm

    - Trọng lượng: 3.85kg

    - Nguồn điện: 100V

    - Bảo hành: 12 tháng



    2. Chức năng nổi bật của máy hút bụi Irobot Roomba 780
    Đỉnh cao công nghệ: Chiếc iRobot Roomba 780 này là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực robot thông minh. Bằng những công nghệ tân tiến nhất,iRobot Roomba 780 có thể ghi nhớ và điều hướng đến bất kỳ phòng nào trong nhà một cách dễ dàng. Trong khi những đối thủ cạnh tranh đang tìm tòi cải tiến thì hãng iRobot đã và vẫn trụ vững ở vị trí đứng đầu trong ngành công nghiệp robot. Dòng sản phẩm Roomba của hãng được cho là đáng tin cậy hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

    Hệ thống điều hướng thông minh: iRobot Roomba 780 được trang bị hệ thống định vị iAdapt giúp nó tự sửa chữa thông tin, thích nghi với các bức tường và đồ nội thất để tìm ra con đường tốt nhất có thể trong khi vẫn duy trì khả năng lau dọn có tính hệ thống trên mỗi centimet vuông của thảm / sàn.

    Giác quan siêu việt: Như hãng iRobot công bố, thì Roomba 780 có một công nghệ rất mới có thể phân biệt giữa các loại mảnh vụn khác nhau. Tính năng phát hiện bụi bẩn (Dirt Detect Series 2) sử dụng một bộ cảm biến âm thanh để phát hiện và thu gom một lượng lớn của các mảnh vụn nhỏ và khó (như cát, viên sỏi nhỏ, vv …) trong khi một bộ cảm biến quang học giúp iRobot Roomba 780 thu gom các mảnh vụn lớn hơn và mềm hơn (như bắp rang, vv … ). Đây là một tính năng mới, độc quyền cho những chiếc robot hút bụi như Roomba 770iRobot Roomba 780.

    Bộ làm sạch triệt để (Persistent Pass Cleaning): Chức năng của bộ làm sạch Persistent Pass này sử dụng cảm biến âm học để tự động phát hiện các khu vực bẩn nhất và tăng gấp đôi thời gian làm việc ở các khu vực này. Nó đi tới đi lui cho đến khi những khu vực đặc biệt này sạch sẽ. Tất cả quá trình dọn dẹp này xảy ra mà không cần có sự can thiệp của người dùng.

    [​IMG]

    Điều khiển bằng cảm ứng: không còn có các nút phức tạp, bạn có thể điều khiển iRobot Roomba 780 chỉ với sự chạm nhẹ của các ngón tay. Chiếc iRobot Roomba 780 có giao diện rất dễ sử dụng. Có thể bạn vẫn cần phải tham khảo sách hướng dẫn sử dụng, nhưng bạn sẽ chỉ phải làm như vậy một lần hoặc hai lần để trở lên thuần thục. Một trong những điểm tốt nhất của iRobot Roomba 780 là một khi bạn đã cài đặt chế độ làm sạch, nó sẽ tự động ghi nhớ. Hệ thống sẽ tự động làm việc theo kế hoạch dọn sàn đã được đưa ra trước đó.

    Màn hình hiển thị dễ hiểu: Khi ngăn chứa rác đã đầy, màn hình hiển thị LED đơn giản sẽ chiếu sáng ở mặt trước. Thực tế thì bạn vẫn có thể kiểm tra mức độ rác ở trong ngăn chứa bất cứ khi nào bạn muốn. Đây là một cải tiến đáng kể so với các chiếc máy hút bụi truyền thống hoặc thậm chí so với nhiều đối thủ cạnh tranh với dòng robot Roomba.

    Tuổi thọ của pin lâu hơn: iRobot Roomba 780 có tuổi thọ pin lâu hơn 50%, có nghĩa là bạn sẽ có được nhiều lần lau dọn mà không cần sạc. Điều này tương đương với hơn 80 phút lau dọn cho mỗi lần sạc. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, tuổi thọ pin mới chắc chắn còn lâu hơn các sêri 500 và 600, thực chất còn lâu hơn thế những 30-40% nữa. Đây là một tính năng mới rất hữu ích và rất có giá trị.



    3. Bộ sản phẩm máy hút bụi Irobot Roomba 780
    [​IMG]

    • iRobot Roomba 780
    • Đế sạc
    • Bộ chuyển đổi điện thường xuyên
    • Pin (AeroVac Series 2)
    • Bộ làm vệ sinh bàn chải (2 dụng cụ)
    • Sách hướng dẫn sử dụng cầm tay (bản đa ngôn ngữ)
    • Hướng dẫn sử dụng chi tiết (CD)
    • Tường ảo Virtual Wall (một bộ gồm 2 thiết bị)
    • Thiết bị điều khiển từ xa
    • Bộ lọc và bàn chải để thay thế (2 bộ lọc và 3 bàn chải khác nhau)


    4. Một số hình ảnh của máy hút bụi Irobot Roomba 780

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tường ảo Virtual Wall giúp máy hút bụi Irobot Roomba 780 không đi linh tinh


    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ shop đồ nội địa Nhật qua hotline
     
    trongsangvu

    trongsangvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...