May đồng phục spa giá rẻ tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58652
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      23/10/17, 1,725 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục spa là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng đẹp và sự chuyên nghiệp cho các trung tâm spa, thẩm mỹ viện… Để tạo niềm tin với khách hàng và ấn tượng ngay từ lần đầu với họ, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của trung tâm thẩm mỹ, massage thì vấn đề đầu tư, trang bị đồng phục spa cho nhân viên là một việc làm cần thiết. Thế nhưng để chọn được đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng gì. VIỆT ĐỒNG PHUC, một đơn vị may đồng phục uy tín trên thị trường chuyên may đo, thiết kế đồng phục chất lượng với giá cả phải chăng. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế đồng phục spa mới nhất của chúng tôi dưới đây.

    [​IMG]

    - Vâng! Nếu như về vấn đề đồng phục cho nhân viên spa thì VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi có thể giúp đỡ bạn, từ phong cách cổ điển cho đến tân cổ điển, hay hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho bạn những thiết kế tốt nhất, hợp với thị hiếu của bạn cũng như làm hài lòng khách hàng của bạn.

    - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.

    [​IMG]
    - Mang vẻ đẹp của sự tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với không gian của spa, mẫu đồng phục dành cho cả nam và nữ được ghi điểm bởi lối thiết kế đơn giản mà độc đáo, không khoa trương, rườm rà nhưng vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường nét, kết cấu đầy tinh xảo.

    [​IMG]
    - Đối với nhân viên nam, áo được thiết kế cổ chữ V vạt chéo phối viền màu độc đáo kết hợp với kỹ thuật giấu khuy không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm. Ở chính giữa cổ đính cúc nổi bật tăng thêm sự cuốn hút.

    [​IMG]
    - Đối với áo đồng phục dành cho nhân viên nữ, mẫu đồng phục này có những biến tấu mới mẻ trong công nghệ tạo dáng từ chi tiết cổ tàu cách điệu độc đáo kết hợp cùng với nẹp áo uốn lượn nhẹ nhàng, mới lạ đã thổi vào thiết kế này vẻ đẹp tự nhiên giúp tôn vinh nét đẹp sang trọng và trẻ trung mà tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn hướng tới.

    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp thấm mồ hôi, độ thoáng khí cao, co giãn tốt, không ẩm mốc, tránh gây hại cho da; thoải mái cử động, đứng lên ngồi xuống một cách dễ dàng và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn, đi dưới nắng hay nóng bức luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không bức bí giúp người mặc có được sự thoải mái nhất có thể.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...