May đồng phục nhân viên buồng phòng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      14/12/17, 2,587 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để gây được lòng tin cũng như tình cảm đối với khách trong quá trình phục vụ là một vấn đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác kinh doanh khách sạn nói chung và của bộ phận buồng nói riêng. Do vậy muốn kinh doanh có hiệu quả ngoài sự quan tâm và phục vụ khách chu đáo để khách sạn thực sự trở thành “ngôi nhà thứ hai của khách” thì việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên qua trang phục cũng vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ tàu đơn giản, nho nhã mà không kém phần sang trọng. Dù trang phục này không phải là hàng thời trang hay đồ công sở nhưng chúng vẫn khiến bạn luôn hấp dẫn và đầy thu hút.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn đặc biệt mà các bạn sẽ không thể bỏ qua ở mẫu áo đồng phục này chính là họa tiết hoa văn được thêu tinh xảo và tỉ mỉ, nổi bật trên nền vải. Màu sắc hài hòa, họa tiết thêu ấn tượng đầy mới lạ cùng cộng hưởng tạo nên một mẫu đồng phục không thể nổi bật và phong cách hơn.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    [​IMG]

    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc trong suốt thời gian dài. Chất lượng vải áo được đảm bảo bền bỉ, sáng bóng theo thời gian. Là loại vải cao cấp nên chúng không dễ bị phai màu, đơn giản khi giặt hay cần làm sạch đồng thời an toàn với làn da người mặc cũng như thân thiện với môi trường.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...