May đồng phục mầm non ở đâu đẹp - dongphuchv.com

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34358
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 797 Đọc

  1. May đồng phục mầm non ở đâu đẹp
    Đồng phục mầm non, mẫu giáo - Hình ảnh học sinh mầm non trong những bộ đồng phục đến trường luôn là hình ảnh đẹp trong mắt các bậc phụ huynh. Việc lựa chọn những bộ đồng phục mầm non đẹp, phù hợp và an toàn cho làn da của các bé luôn đặt ra câu hỏi băn khoăn khi may đồng phục mầm non ở đâu đẹp.

    May đồng phục mầm non ở đâu đẹp
    Một bộ đồng phục mầm non đẹp là bộ đồng phục phải phù hợp với lứa tuổi của các em, thoải mái trong mọi hoạt động cũng như chất vải mềm, mịn và thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da của các bé.
    Đồng phục dongphuchv.com với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục mầm non sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
    Với hệ thống nhà xưởng, đầy đủ trang thiết bị luôn luôn đáp ứng yêu cầu những đơn hàng lớn về chất lượng và tiến độ với tất cả các mẫu mã và kiểu dáng của đồng phục mầm non đẹp nhất. Mực in công nghệ cao, bền màu, không bong tróc, bảo hành mực in 2 năm và sẽ tiến hành một đổi một cho khách hàng nếu xảy ra lỗi về áo.
    Chất liệu vải được kiểm tra và lựa chọn nghiêm ngặt, coton mềm mịn thích hợp cho làn da của các bé.
    Khách hàng có thể trực tiếp xem được chất lượng sản phẩm cũng như sẽ được làm trước một bộ mẫu để kiểm duyệt nếu đặt hàng với số lượng lớn. Chỉ khi khách hàng đã hài lòng chúng tôi mới tiến hành sản xuất. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng nhất chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự hài lòng nhất từ khách hàng.
    -------------------------------------------------------------------------
    THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG
    ĐỒNG PHỤC HV – Khách hàng luôn đúng
    Website : dongphuchv.com
    Hotline : 0912 759 738 – 01667 336 093
    Add : Số 16B ngõ 211/85 Khương Trung – Hà Nội
     
Đang tải...