Đồng phục công ty may chất vải gì cho áo cổ bẻ?

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34177
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/16, 708 Đọc

  1. Đồng phục công ty may chất vải gì cho áo cổ bẻ?
    Đồng phục công ty- trong các dòng sản phẩm , áo cổ bẻ thường là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Sở dĩ vậy là bởi đây là sản phẩm đồng phục công ty mang đến tính đa dụng cho người dùng. Bạn có thể sử dụng áo cổ bẻ để làm đồng phục tại công sở, để đi du lịch, đi chơi … Tuy nhiên, chất vải nào để may áo cổ bẻ đẹp luôn là điều làm khách hàng băn khoăn. Đôi lời tư vấn của Đồng phục HV hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm được kiểu áo đồng phục mà bạn yêu thích.

    Chất vải cotton 65/35 – dòng vải cho đồng phục công ty sự kiện
    Đa phần các sự kiện đều yêu cầu sản phẩm đồng phục công ty chất lượng trung bình với mức giá phải chăng. Điều đó một phần do ngân sách đồng phục được chia sẻ cùng các khoản chi phí khác và sản phẩm chỉ mặc một vài lần nên chất lượng không cần thiết quá cao. Chất vải cotton 65/35 chính là dòng vải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho một sản phẩm đồng phục công ty mặc sự kiện. Ưu điểm giá rẻ và khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt chính là lợi thế của loại vải này.

    Chất vải Lacoste thường – đẹp và thích hợp trong khoảng giá trung bình
    Với chỉ khoảng hơn 100k bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm đồng phục công ty đẹp tạiĐồng Phục HV. Các mẫu thiết kế tại Đồng phục HV đều đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho các bạn. Đây cũng là chất liệu vải được khá nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục. Lợi thế của sản phẩm đồng phục công ty với chất vải lacoste thường chính là việc chất vải này đem đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt đi kèm với khả năng tạo dáng áo đứng hơn sản phẩm đồng phục cotton.

    Tuyệt phẩm đồng phục công ty chất vải Lacoste Sài Gòn
    Với chất vải lacoste Sài Gòn sẽ mang sản phẩm đồng phục công ty của bạn đến với một khái niệm tuyệt vời hơn – đồng phục thời trang. Là chất vải chuyên dùng cho các sản phẩm thời trang cao cấp, đồng phục công ty với chất vải Lacoste Sài Gòn có một ưu thế lớn trước những chất vải thông thường khác. Một chất vải hội tụ đầy đủ những đặc điểm tốt nhất dành cho một chiếc áo đồng phục: mát, thoáng và khả năng tạo cho sản phẩm đồng phục công ty một from áo chất lừ.
    Ngoài các sản phẩm đồng phục công ty, ĐỒNG PHỤC HV là đơn vị mang đến cho bạn nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ đồng phục lớp,áo lớp 3D hoặc nhiều dòng sản phẩm đồng phục chất lượng khác.
    -------------------------------------------------------------------------------------------
    Đồng phục HV – Chất lượng và uy tín
    HOTLINE: 0912 759 738– 01667 336 093
    Xem website đồng phục HV :
    tại đây
    Add : Ngõ 211/85 số nhà 16B Khương Trung – Hà Nội
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...