Máy bơm ly tâm ALLWEILER

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132804
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/2/23, 136 Đọc

  1. Được thành lập năm 1960, ALLWEILER bắt đầu với việc sản xuất các máy bơm ALLWEILER, thiết bị truyền động ALLWEILER,máy bơm cánh quạt ALLWEILER được sủ dụng rộng rãi trong ngành hàng hải, dầu khí, đóng tàu, bột giấy và giấy, sản xuất điện, công nghiệp xây dựng…

    Máy bơm ALLWEILER và hệ thống ALLWEILER được người dùng trên toàn thế giới biết đến khi tìm kiếm các giải pháp thông minh, các sản phẩm có chất lượng cao nhất có thể và dịch vụ đáng tin cậy.
    ALLWEILER Việt Nam có một dòng sản phẩm hoàn chỉnh cung cấp cho khách hàng những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho tất cả các loại ứng dụng. Dòng sản phẩm bao gồm Máy bơm ALLWEILER trục vít hai và ba trục , Máy bơm ly tâm ALLWEILER, Máy bơm cánh quạt ALLWEILER, Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER, Máy bơm nhu động ALLWEILER và Máy Mac. Dòng máy bơm này bao gồm máy bơm trục đứng, máy bơm khối, máy bơm truyền động bằng nam châm, máy bơm ngâm nước, máy bơm cho chất lỏng rất đặc cũng như chất rắn được bơm và máy bơm nhiều tầng cho cột áp cao. Máy bơm ALLWEILER có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc lắp đặt theo chuỗi.
    Các sản phẩm máy bơm ALLWEILER của chúng tôi, được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau, luôn có thiết kế vượt trội. Sử dụng các vật liệu chất lượng tốt nhất hiện có, chúng tôi cung cấp cho người dùng dịch vụ nhanh chóng, hoàn hảo để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống máy bơm và các loại máy bơm hoạt động theo cách an toàn nhất, tiết kiệm nhất có thể.
    Máy bơm ALLWEILER Việt Nam thực hiện các nhiệm vụ truyền động, điều khiển và bơm thiết yếu trong nhiều ngành công nghiệp. Hệ thống máy bơm thông minh bất cứ lúc nào cũng cần thiết - ALLWEILER có thể được tin cậy để có giải pháp tốt.
    ALLWEILER liên tục kiểm tra nhu cầu của khách hàng và thị trường cốt lõi của mình để cải tiến các sản phẩm hiện có và phát triển các giải pháp mớ
    Công ty Hoàng Thiên Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng của ALLWEILER tại Việt Nam bao gồm :
    Máy bơm ly tâm ALLWEILER
    máy bơm trục vít ALLWEILER
    Máy bơm cánh quạt ALLWEILER
    Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER
    Bơm nhu động ALLWEILER
    máy nghiền ALLWEILER

    Các công ty công nghiệp, công ty kỹ thuật cỡ trung bình và công ty dịch vụ trên khắp thế giới coi ALLWEILER là một đối tác mạnh mẽ.
    Máy bơm ly tâm ALLWEILER một cấp được sử dụng cho các mạch cung cấp nước ấm và nước lạnh, hoặc cho các mạch có mục đích chính là làm mát hoặc sưởi ấm. Tính khả dụng cao của các máy bơm này đạt được thông qua
    Một hệ thống mô-đun
    Hiệu quả cao
    Chuyển giao quyền lực được xác định.
    Các ứng dụng công nghệ thang máy yêu cầu Máy bơm ba trục vít ALLIFT® để vận chuyển người và hàng hóa theo phương thẳng đứng. Những máy bơm này được đặc trưng bởi:
    Đặc điểm tiếng ồn thoải mái
    Yêu cầu bảo trì thấp
    kiểu dáng nhỏ gọn.
    Chúng tôi tin tưởng rằng các sản phẩm mà nhà phân phối ALLWEILER, ALLWEILER Việt Nam cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng được dùng phục vụ trong các công ty công nghiệp, bệnh viện, trường học, tòa nhà hành chính và nhà máy điện sử dụng Máy bơm ba trục vít để vận chuyển dầu nhiên liệu. Một số ưu điểm quan trọng nhất của những máy bơm này là: Thiết kế nhỏ gọn Hiệu quả cao Tuổi thọ lâu dài. Do đó, chi phí vận hành của các máy bơm này vẫn ở mức thấp.
    Để biết thêm thông tin về Máy bơm ly tâm ALLWEILER, Máy bơm cánh quạt ALLWEILER, Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER, Máy bơm nhu động ALLWEILER, nhà phân phối ALLWEILER, ALLWEILER Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
    237/49C Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14 Quận Gò Vấp, TpHCM
    Website: thietbinhamayvn.com Email:
    [email protected]
    Cell phone: Mr.Đạt 0906794977 sky: dathtp
     
    VÂNHTP

    VÂNHTP Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...