Mẫu quần áo y tá đẹp, được ưa chuộng nhiều nhất năm 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79884
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/7/19, 436 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay, các nhân viên y tế trong bệnh viện đều chủ yếu mặc áo blouse màu trắng truyền thống. Điều này khiến người bệnh và người nhà bệnh nhân rất khó phân biệt được bác sĩ và các vị trí khác. Chính vì vậy, việc thay đổi trang phục cho ngành y sẽ theo hướng phân biệt riêng các màu sắc cho từng vị trí công việc.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn ấn tượng phần cổ được may phối họa tiết nhẹ nhàng giúp mang đến sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục có dáng cổ bẻ và tay ngắn đơn giản tạo sự thoải mái trẻ trung, bên cạnh đó các nhà thiết kế còn tinh tế nhấn nhá thêm những đường may nổi chuẩn xác tạo cho form áo có độ xòe nhẹ làm nổi bật phong cách điệu đà, nữ tính, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế với chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp các nhân viên điều dưỡng di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm còn phải kể đến những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục Y TÁ được lựa chọn chất liệu vải cao cấp, với các đặc tính bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, và đặc biệt không kích ứng với da, người mặc sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người có làn da nhạy cảm. Với chất liệu này, không bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, vì vậy nhân viên y tế có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần áo y tế
    Chia sẻ trang này