Mẫu đồng phục váy liền thân công sở đẹp hút mắt người nhìn của VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72437
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/10/18, 2,104 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Từ lâu váy liền luôn là trang phục được hầu hết phụ nữ yêu thích bởi sự mềm mại, dịu dàng và tiện dụng mà nó mang lại. Đặc biệt là vào mùa hè, những chiếc váy liền tay ngắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi vừa mát mẻ lại vừa đảm bảo được sự lịch sự cần thiết nơi công sở.

    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đẹp và thời trang nhất.
    [​IMG]
    - Với thiết kế tinh tế, các chi tiết thường được tối giản để dành chỗ cho sự sang trọng và quý phái lên ngôi. Được thiết kế cách điệu trên nền form dáng của váy bút chì dáng dài liền thân, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ chữ V cách điệu, may viền nữ tính cùng đường chít eo tinh tế và tôn dáng, tay áo lỡ đính cúc đã tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã vô cùng.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền được làm từ chất liệu vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, và đặc biệt không kích ứng với da, các nữ nhân viên sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những nữ nhân viên có làn da nhạy cảm. Với chất liệu này, không bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, giúp người mặc yên tâm về sản phẩm mình đang mặc.

    [​IMG]
    - Với thiết kế vô cùng đơn giản cùng đường cắt cúp tinh tế cũng đủ làm cho những cô nàng văn phòng trở nên nổi bật. Bạn có thể diện đồng phục công sở đẹp thời trang với mẫu váy liền đơn giản mà nổi bật này suốt cả tuần mà không lo nhàm chán.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/


     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : váy liền thân
    Chia sẻ trang này
Đang tải...