Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở đẹp, dẫn đầu xu hướng 2018

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69656
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      3/8/18, 1,858 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trải qua hàng thập kỉ, áo sơ mi không chỉ là item ruột của hầu hết các bạn trẻ, mà nó còn là trang phục được các quý cô công sở vô cùng yêu thích. Hòa theo cùng sự phát triển của xu hướng thời trang, áo sơ mi cũng có nhiều cách tân về kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với từng cá tính, lứa tuổi và phong cách. Đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều kiểu mẫu mới, được thiết kế đa dạng cùng nhiều màu sắc mang lại sự thanh lịch, trẻ trung cho nàng văn phòng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ này của chúng tôi là một trong những mẫu áo nữ thời trang thời thượng với thiết kế cổ đức cổ điển, nhưng đã được cải biến, sáng tạo với phần cổ phối màu trắng, đính cúc giả ngọc trai nơi ve áo để đưa đến cho các tín đồ thời trang những sản phẩm mới lạ, độc đáo và không còn bị dập khuôn với chiếc cổ đức cổ điển.
    - Thiết kế có dáng ôm cùng hàng cúc được đính ngay ngắn trên nẹp áo. Áo được tạo kiểu tay ngắn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Để tăng thêm nét độc đáo cho sản phẩm, tay áo được may viền ống tay, viền line đính nút tinh tế và đẹp mắt.
    - Phối túi giả trước ngực áo tạo điểm nhấn cho sản phẩm trông không đơn điệu, phù hợp với thời trang công sở.

    [​IMG]
    - Với kiểu áo sơ mi nữ được VIỆT ĐỒNG PHỤC cách tân giúp bạn không còn bị bị gò bó trong kiểu áo sơ mi cổ điển cứng nhắc nữa.
    - Đối với chúng tôi, đồng phục áo sơ mi nữ không chỉ đơn giản là trang phục để mang trên người mà nó còn mang giá trị tinh thần lớn lao, đó là là khả năng truyền cảm hứng như một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, bền, không nhăn, chống tĩnh điện, không xù. Chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cho người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi dùng. Bạn cũng không phải lo sản phẩm mình yêu thích bị phai màu hay khó bảo quản như các mẫu áo sơ mi thông thường khác.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo sơ mi nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...