Mẫu đồng phục quần tây nam văn phòng phù hợp với mọi dáng người

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/9/18, 741 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay, nhiều Công ty, Doanh nghiệp muốn có sự đồng nhất về mặt nhân sự để không có sự phân biệt về cách ăn mặc, trang phục của các nhân viên trong công ty. Ngoài việc may đồng phục áo sơ mi hay vest công sở, các doanh nghiệp còn chọn may đồng phục quần tây nam công sở cho các nhân viên nam trong công ty của mình. Do đó, lựa chọn cho mình những chiếc quần âu công sở chất lượng, kiểu dáng thanh lịch, thời trang, tiện dụng và dễ dàng phối đồ là một trong những yêu cầu bắt buộc. Nằm trong bộ sưu tập dong phuc quan au nam đẹp, quần vải nam công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC hẳn sẽ là một lựa chọn tinh tế và cá tính dành tặng riêng cho các quý ông năng động, trẻ trung và luôn muốn làm mới mình trong mỗi ngày làm việc.
    - Mẫu đồng phục quần âu nam công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu quần âu đep và thời trang nhất.

    [​IMG]
    - Lựa chọn gam màu xám đậm trẻ trung, các nhà thiết kế của chúng tôi đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính.
    - Với hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.

    [​IMG]
    - Những dải xếp ly dài tạo độ phồng cho phần trên quần, thích hợp cho quý ông có thân hình khiêm tốn.
    - Con đỉa quần là một chi tiết đơn giản trên một chiếc quần âu nam công sở đẹp nhưng nó lại là một bộ phận tạo nên chiếc quần tây nam đẹp hoàn hảo bởi vậy khi may quần âu nam, cạp được tra một cách khéo léo vào đúng vị trí.
    - Phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt bằng khâu chữ V ở lưng, nhờ đó mà quần có thể được sửa dễ dàng cho phù hợp với từng thân hình.

    [​IMG]
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    - Mẫu đồng phục quần tây nam công sở được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm thoáng khí tốt, thân thiện với làn da và luôn bền đẹp theo thời gian giúp cho chàng trai thoải mái, tự tin khi vận động. Đối với các chàng trai năng động, ưa thích sự dịch chuyển và muốn tìm cho mình phong cách thời trang trẻ trung, cá tính chắc chắn sẽ phải lòng ngay mẫu quần âu công sở này khi nhìn thấy đường nét thiết kế của chúng.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần âu nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...