Mẫu đồng phục nhân viên quán ăn thời trang, chất lượng nhất 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79356
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/6/19, 534 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, như việc đầu tư vào từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng, điều đó khiến khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút, chuyên nghiệp của nhà hàng và cảm thấy thực sự hài lòng. Trong đó không thể không không kể đến việc đầu tư vào đồng phục cho nhân viên nhà hàng – khách sạn, đặc biệt là bộ phận bàn, những người hàng ngày đang trực tiếp phục vụ khách hàng.

    [​IMG]
    - Để góp phần gia tăng sự hài lòng cho khách hàng, cũng như sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên của Doanh nghiệp bạn, VIỆT ĐỒNG PHỤC tiếp tục mang đến một thiết kế dành riêng cho nhà hàng, khách sạn.
    [​IMG]
    - Vẫn mang dáng dấp của những mẫu áo cổ tàu truyền thống, nhưng bằng kỹ thuật cắt may và tạo form đỉnh cao, giúp cho sản phẩm hiện lên với đường nét chuẩn chỉnh mà không cần quá nhiều đường may li cầu kỳ.
    [​IMG]
    - Áo được may cách điệu bằng những đường màu bao viền độc đáo tại cổ áo, nẹp áo, tạo cho thiết kế một hiệu ứng thị giác đặc biệt, vượt lên trên các mẫu sản phẩm đồng phục thông thường.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế form dáng đứng hơi suông, kiểu dáng thanh lịch và cạp chun hai bên hông co giãn tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi vận động mà vẫn lịch sự cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu thế là bề mặt áo luôn sáng bóng, mềm mại, thoáng khí, mau khô. Sản phẩm này dẫu có sử dụng thường xuyên cũng không lo bị biến dạng, rất thoải mái khi mặc, cực an toàn với sức khỏe.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...