Mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng mới nhất Thu ĐÔng 2018

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71811
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      28/9/18, 1,994 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Một nhà hàng – khách sạn chất lượng, tốt không chỉ phụ thuộc vào thực đơn, cách bố trí, cách phục vụ mà ngay cả những bộ đồng phục của nhân viên cũng góp phần vào sự thành công này. Một bộ đồng phục đẹp mang đến rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng, khách sạn vì không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn góp phần thu hút khách hàng tốt hơn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không quá cầu kì trong thiết kế, chỉ nhấn nhá bằng một số chi tiết phối màu ở cổ, miệng túi, gấu tay áo cách điệu nhưng cũng đủ chinh phục bao ánh nhìn bởi sự đơn giản và tinh tế của mình.
    [​IMG]
    - Dáng áo ôm suông khiến người mặc không bị gò bó, không quá cứng nhắc, lại khéo che nhược điểm vòng 2 kém săn chắc, điều mà rất nhiều chị em gặp phải khi ở giai đoạn trên 30 tuổi. Thiết kế tay lửng thuận tiện cho người mặc mà vẫn hiện đại thời trang.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được lựa chọn loại vải cao cấp và an toàn nhất với ưu điểm vô cùng bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, và đặc biệt không kích ứng với da, không bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, vì vậy người mặc không cần lo lắng vết bẩn sẽ lưu lại trên quần áo. Hơn thế nữa, loại vài này không bị xổ lông, không tĩnh điện có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này