Mẫu đồng phục điều dưỡng mới độc quyền, giá tốt nhất tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80503
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      1/8/19, 469 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng là một ngành đặc thù với trách nhiệm và nhiệm vụ không thể thiếu trong hệ thống bệnh viên, y tế. Họ kết hợp với những chuyên viên y tế để cùng chăm sóc cho bệnh nhân. Những điều dưỡng viên thường có những bộ đồng phục riêng, khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với dáng áo tay ngắn, cổ chữ V đắp chéo, thân áo được may dáng suông có độ ôm vừa phải cho nữ nhân viên thoải mái vận động.
    [​IMG]
    - Để tạo nên sự nổi bật và khác biệt cho chiếc áo, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn ở cổ áo cùng tone màu xanh – đen đặc sắc mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung và nữ tính.
    [​IMG]
    - Sử dụng các công nghệ may hiện đại, với đường cắt may và đường chỉ chính xác tới từng chi tiết làm cho chiếc áo đồng phục được tôn dáng và có cảm giác chắc chắn, giúp người sử dụng yên tâm về sản phẩm mình đang dùng mà không lo bung, tuột chỉ.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và thoái mái, mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch và nữ tính cần có.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn tốt và đặc biệt thân thiện với làn da người mặc. Bên cạnh đó, vải áo này còn có khả năng chống nhăn hiệu quả, chống mài mòn, chống phai màu mang tới cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...