Mẫu đồng phục điều dưỡng mang lại vẻ năng động, trẻ trung và thoải mái

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85189
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/2/20, 350 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng là những người trực tiếp chăm sóc những người bệnh, cả về thể chất lẫn tinh thần theo yêu cầu cụ thể của bác sĩ điều trị. Một điều dưỡng viên thường cùng lúc chịu trách nhiệm với nhiều bệnh nhân khác nhau vì vậy việc thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân là điều hết sức bình thường. Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng phục điều dưỡng có chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]
    - Điểm thu hút đầu tiên của thiết kế này phải kể tới kiểu cổ tim trẻ trung, nẹp áo lệch độc đáo mang lại nét cá tính rất riêng cho sản phẩm. Đặc biệt là những phần bấm cúc thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thêm vào đó thiết kế được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của nữ nhân viên điều dưỡng, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng, những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể.
    [​IMG]
    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang, ở mẫu áo này các nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu hài hòa ở gấu tay áo, tuy không cầu kì nhưng chi tiết này cũng đủ để khiến người mặc mặc áo cũng trở nên thật trẻ trung và năng động.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chất vải cao cấp, bền đẹp được đưa vào sản phẩm nhằm mang tới sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Chất vải gây được thiện cảm ngay cho người mặc vì độ mềm mịn của nó. Thêm vào đó, loại vải này thường rất dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...