Mẫu đồng phục đầu bếp độc quyền, đẹp, giá rẻ, chất lượng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72294
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/10/18, 589 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Do đặc thù công việc của người đầu bếp đòi hỏi phải hoạt động tay chân nhiều và phải linh hoạt do đó lựa chọn trang phục mang tới cảm giác thoải mái là một trong những yêu cầu đầu tiên của người làm bếp. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã sáng tạo nên một mẫu đồng phục nhà bếp với chất liệu cao cấp, kiểu dáng vô cùng tiện lợi giúp đảm bảo sự phù hợp với hình thể, tạo sự năng động tối đa cho người mặc.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thừa hưởng những nét đặc trưng từ những mẫu áo bếp truyền thống nhưng được cách tân trong màu sắc, cũng như kiểu dáng giúp mang đến cho chiếc áo này sự mới lạ và vẻ bề ngoài trẻ trung.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế cổ tàu khuy lệch, nẹp áo rộng cùng hai hàng khuy khác màu được đính thẳng hàng ở giữa áo nổi bật, chiếc túi nhỏ bên tay trái được phối khá tinh tế và cầu kì tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo đồng phục.
    [​IMG]
    - Form áo dáng rộng, phần tay áo thiết kế hơi suông, tạo khoảng không gian dễ thở cho các vùng da hay ra mồ hôi trên cơ thể, giúp cho người đầu bếp luôn được dễ chịu và tạo sự thoải mái trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Các đường may sắc sảo, không lỗi, không dư chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo bếp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...