Mẫu đồng phục chân váy văn phòng đẹp cho nàng thêm duyên dáng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      2/11/18, 525 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì luôn là trang phục được các cô nàng công sở ưu tiên hàng đầu bởi nó là sự kết hợp hài hòa của hai vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ mà một cô nàng công sở luôn muốn có để cảm thấy thật tự tin tại nơi làm việc. Và nhiều năm gần đây cùng với sự trỗi dậy của chất liệu xuyên thấu, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tận dụng chất liệu này để tạo ra những mẫu chân váy bút chì vô cùng gợi cảm. Mời bạn hãy cùng ghé thăm chúng tôi để có thể tham khảo những mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ tuyệt đẹp nhé.

    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang đến cho các nàng phong cách thanh lịch, nữ tính, duyên dáng và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà sau khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, mẫu chân váy này không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu chân váy này chính là phần vạt và bèo nhún phía thân trước mang đến phong cách thời trang mới lạ, trẻ trung rất phù hợp với các quý cô có vòng hai không thon thả.
    [​IMG]
    - Đảm bảo chất lượng cho một sản phẩm cao cấp, từng đường may trên sản phẩm được nhà sản xuất chau chuốt tới từng chi tiết. Đường may viền vắt sổ sử dụng chỉ may chuyên dụng, cùng với đó là công nghệ may tiên tiến, tinh tế, tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới cho người mặc cảm giác chắc chắn nhất trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, các sản phẩm đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn được nhà sản xuất chú trọng và chau chuốt đến từng chi tiết. Từ chất liệu cao cấp, dễ bảo quản, mềm mại và ấm áp kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, trải qua quy trình sản xuất với những công đoạn nghiêm ngặt, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, đẳng cấp toàn cầu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chân váy nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...