Mẫu đồng phục bệnh nhân giá rẻ, chất lượng cao

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60596
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      2/12/17, 858 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngay từ buổi đầu tiên khi vào nhập viện nằm điều trị ở các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế… thì việc mặc quần áo đồng phục bệnh nhân là điều bắt buộc. Do tính chất đặc trưng là để người bệnh mặc, nên đồng phục bệnh nhân cần được may bằng vải mềm, đơn giản, rộng rãi, dễ mặc, dễ cởi để tránh gây cọ sát vào vết thương và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.
    - Đến với đồng phục bệnh nhân của VIỆT ĐỒNG PHỤC, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý dành riêng cho bệnh viện của bạn.

    [​IMG]

    - Thiết kế đơn giản với kiểu dáng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

    - Trên tông màu trắng cùng họa tiết hoa nhỏ bắt mắt và kẻ sọc cách điệu mang đến cho bệnh nhân của bạn vẻ ngoài tươi trẻ, năng động và đầy tinh thần lạc quan giúp xua tan đi không khí nặng nề tại bệnh viện, phòng khám...

    [​IMG]

    - Kiểu dáng cổ tròn, điểm hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng.

    - Thiết kế kiểu dáng dài tay, điểm nhấn ấn tượng là hai túi áo tương đối lớn ở bên hông vô cùng tiện dụng.

    [​IMG]

    - Quần của dong phuc benh nhan được thiết kế kiểu pyjama, kéo dây rút, có túi 2 bên hông tiện dụng , được may rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát.
    - Vì trong đời mỗi người chỉ có một lần để sống, nếu chúng ta theo đuổi hạnh phúc, nó sẽ lẩn tránh ta. Nhưng nếu chúng ta biết lo lắng, quan tâm tới nhu cầu của người khác, và cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho họ, thì hạnh phúc sẽ tìm đến với ta. Đó là tất cả những gì mà VIỆT ĐỒNG PHỤC có thể làm để chia sẻ bớt nỗi đau của người bệnh cũng như người thân của họ và đó cũng là cách mà chúng tôi tự mang tới hạnh phúc cho mình.

    - Đồng phục bệnh nhân của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người bệnh luôn thoải mái. Vải bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch.


    Quý khách có nhu cầu may Đồng phục bệnh nhân xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...